Lê Tư mang bầu hai tháng

(VienCanh.Com) Nàng Ngọc Oanh trong “Thâm cung nội chiến” cùng triệu phú Mã Đình Cường đón “song hỷ lâm môn” khi vừa tổ chức tiệc cưới tại Hong Kong, vừa biết cô dâu đã có tin mừng.

Diễn viên Lê Tư. Ảnh: Tungstar.
Diễn viên Lê Tư. Ảnh: Tungstar.

Đám cưới của Lê Tư (Gigi Lai) và doanh nhân tàn tật Mã Đình Cường (Ma Tingqiang) đã kết thúc suôn sẻ vào 21h ngày 17/2. Gia đình, người thân và bạn bè đến chia vui với đôi vợ chồng. Kết thúc lễ cưới, bà Lạc Di Linh (Virginia Lok) – quản lý TVB – thay mặt cho Lê Tư trả lời báo chí chi tiết hôn lễ. Bà cho biết, người đẹp Hong Kong rất vui và hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Lê Tư hạnh phúc bên doanh nhân Mã Đình Cường. Ảnh: 163.
Lê Tư hạnh phúc bên doanh nhân Mã Đình Cường. Ảnh: 163.

Tình yêu của Lê Tư với doanh nhân hơn cô 14 tuổi đã đơm hoa kết trái. Hôm 18/2, tờ Next Magazine (Hong Kong) tiết lộ, minh tinh xứ cảng thơm đã mang bầu hai tháng. Theo tạp chí này, Lê Tư và doanh nhân Mã Đình Cường gấp rút tổ chức hôn lễ tại Hong Kong để chuẩn bị đầy đủ mọi mặt cho cô dâu sắp làm mẹ trong 6 tháng tới. Nữ diễn viên 38 tuổi cần thu thập kinh nghiệm bạn bè về các kỹ năng chăm sóc em bé.

Tạp chí cũng đưa tin, Lê Tư đang thuyết phục ông xã 52 tuổi tin vào các loại thuốc cổ truyền Trung Hoa có tác dụng tốt cho sức khỏe, mặt khác tìm bác sĩ chăm sóc và chuẩn bị cho việc sinh nở sau này.

Thanh Hương (theo 163)

 

Bài viết liên quan


Lê Tư tuyên bố đã lấy triệu phú tàn tật

Lê Tư xúng xính trong váy cưới

Lê Tư mở tiệc cưới

Triệu phú tàn tật đưa em trai Lê Tư sang Sydney

Nguồn: viencanh.com Lê Tư mang bầu hai tháng

Bình luận về bài viết này