Diễn viên Hàn Quốc nói về việc bị chồng hành hung

(VienCanh.Com) Sau hơn hai năm im lặng kể từ khi bị chồng – nam diễn viên Lee Chan – đánh gãy mũi phải nằm viện, Lee Min Young đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình tâm sự về vụ việc đau lòng này.

Cuộc hôn nhân đẹp tan vỡ chỉ sau 12 ngày. Ảnh: Chosun.
Cuộc hôn nhân tan vỡ chỉ sau 12 ngày. Ảnh: Chosun.

Lee Min Young là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô và tài tử Lee Chan kết hôn tháng 12/2006. Nhưng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc trong cay đắng sau 12 ngày chung sống. Lee Min Young vào nằm viện với mắt trái bầm tím và mũi bị gãy. Cô tố cáo chồng đã đánh đập mình. Theo luật sư của Lee Min Young, lúc đó cô đang mang thai 15 tuần và bị Lee Chan đạp vào bụng khiến cô bị sảy thai. Vị luật sư còn cho biết, Lee Chan từng rất nhiều lần đánh Lee Min Young ngay từ thời gian hai người yêu nhau. Tuy nhiên, nam diễn viên hoàn toàn bác bỏ những cáo buộc.

Lee Chan rơi nước mắt trong một cuộc họp báo trong khi Lee Min Young nằm viện với chiếc mũi bị đánh
Lee Chan rơi nước mắt tại một cuộc họp báo trong khi Lee Min Young nằm viện với chiếc mũi gẫy. Ảnh: Chosun.

Sau hai năm im lặng, hôm 24/2, Lee Min Young lần đầu xuất hiện trong một chương trình truyền hình của đài SBS và nói về cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô tâm sự: “Tôi có rất nhiều điều muốn nói sau khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, do lo sợ mọi người sẽ hiểu nhầm nên tôi đành im lặng. Hôm nay, tôi trả lời phỏng vấn với mong muốn xóa bỏ những tin đồn và những hiểu nhầm của mọi người về tôi”.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Mọi người hãy nghĩ xem, nếu không phải là diễn viên thì tôi cũng là một người bình thường và có quyền vào viện. Tuy nhiên, những vết thương của tôi đã bị đồn thổi và cường điệu lên. Tôi rất tiếc về sự việc đã qua nhưng nếu như thời gian quay trở lại, tôi vẫn phải đi con đường đó”.

“Kể từ khi vụ việc xảy ra, gia đình tôi đã bị tổn thương và có những ý nghĩ cực đoan. Tuy nhiên, tôi không muốn suy nghĩ nhiều và để đầu óc được thoải mái, vứt bỏ mọi vướng bận”, Lee Min Young nói.

Lee Min Young sinh năm 1976. Cô được khán giả biết đến qua các phim như Love & Ambition (vai Eun-hwa), Letter to the Parents (Mi-yeon), Flowing River (Dong-hee), Kitchen Maid (Soon-young), Like Father, Unlike Son (Mi-sook), The Law of Marriage (Kong-joo), More Than Words Can Say (Meeju), Dear Encounter (Yewon)…

Ngoài Min Young, nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil cũng từng khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao khi phải nhập viện vì bị chồng bạo hành. Cô treo cổ tự tử hồi tháng 10 năm ngoái, khi mới 39 tuổi.

Thanh Hương (theo Sina)

 

Bài viết liên quan


‘Công chúa’ phim Joo Mong đến Việt Nam

Nghệ thuật khóc của diễn viên Hàn Quốc

‘Gia đình phép thuật’ – phim truyền hình dài hơi cho thiếu nhi

10 phát ngôn ấn tượng nhất Oscar 2009

Nguồn: viencanh.com Diễn viên Hàn Quốc nói về việc bị chồng hành hung

Trả lời

