Kwon Sang Woo chủ ý làm người yêu mang bầu

(VienCanh.Com) Tài tử trong “Nấc thang lên thiên đường” tâm sự, vì muốn cưới được Hoa hậu Hàn Quốc 2001 Son Tae Young mà anh đã lập kế hoạch để cô mang thai đứa con của hai người.

Diễn viên Kwon Sang Woo. Ảnh: YN.
Diễn viên Kwon Sang Woo. Ảnh: YN.

Trong chương trình Golden Fishery của MBC, Kwon Sang Woo nói rõ những tin đồn về “chuyện ăn cơm trước kẻng”. Anh thổ lộ: “Để Son Tae Young mang bầu trước khi cưới là kế hoạch của tôi, cô ấy không hề biết. Tôi là chủ mưu. Một số người đồn đại chuyện tôi buộc phải cưới cô ấy vì cô ấy đã có thai là hoàn toàn không đúng. Trên thực tế, mong ước của tôi là cưới được cô ấy nên tôi chủ ý khiến cô ấy dính bầu”.

Anh nói thêm: “Trong lễ cưới, tôi rơi nước mắt vì vui sướng. Nhưng lại có người cho rằng đây là ‘nước mắt của một con bò chờ tới giờ vào lò mổ’. Lý do ban đầu tôi phủ nhận việc cô ấy có thai là vì muốn bảo vệ cô ấy khỏi những hiểu lầm”.

Kwon Sang vWoo trong chương trình MBC. Ảnh: MBC.
Kwon Sang Woo (phải) trong chương trình MBC. Ảnh: MBC.

Trong chương trình, Kwon Sang Woo đem theo hai bức thư của đôi uyên ương và mẹ vợ. Trong lá thư gửi cho mẹ vợ, Kwon Sang Woo viết: “Con đã rất cẩn trọng từ khi chúng con bắt đầu hò hẹn và con sẽ làm hết sức để bảo vệ cô ấy”. Và mẹ Son Tae Young viết trả lời: “Con quả thực là một người đàn ông chân thật. Hy vọng hai con đều nghiêm túc và sẽ hạnh phúc trong tình yêu”.

Một lá thư khác của Son Tae Young viết cho ông xã sau khi sinh con. Cô viết: “Giờ đây tôi đã có đứa con với người mà tôi yêu nhất. Tôi thấy hài lòng và hạnh phúc”.

Nữ diễn viên Son Tae Young. Ảnh: Kpop.
Hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young. Ảnh: Kpop.

Khi được hỏi lý do công bố những lá thư, nam diễn viên 32 tuổi nói: “Rõ ràng là hôn nhân của chúng tôi đã bị rất nhiều chỉ trích. Nhưng chỉ có chúng tôi mới biết tình yêu đích thực của mình dành cho nửa kia”.

Cuối cùng, tài tử xứ Hàn thổ lộ: “Tôi không thể trở thành một diễn viên hàng đầu, nhưng tôi vẫn hy vọng sẽ được nghe những lời bình luận kiểu như “kế hoạch mà Kwon Sang Woo thực hiện quả là tuyệt”.

Hoa hậu Son Tae Young cho ra đời cậu con trai đầu lòng hôm 6/2, biến Kwon Sang Woo thành ông bố hạnh phúc.

Thanh Hương (theo Han)

 

Bài viết liên quan


Son Tae Young sinh con trai

Quý tử của Kwon Sang Woo đẹp trai giống bố

Diễn viên Hàn Quốc nói về việc bị chồng hành hung

‘Công chúa’ phim Joo Mong đến Việt Nam

Nguồn: viencanh.com Kwon Sang Woo chủ ý làm người yêu mang bầu

Trả lời

