Chung Hân Đồng mạnh mẽ ngày trở lại

Chung Hân Đồng mạnh mẽ ngày trở lạiSau hơn một năm trời sống trong bóng tối, nữ ca sĩ của nhóm Twins lần đầu công khai tham dự một cuộc họp báo, đánh dấu lần tái xuất làng giải trí của cô.

Hân Đồng lần đầu tham gia họp báo sau scandal ảnh sex. Ảnh:
Hân Đồng lần đầu tham gia họp báo sau scandal ảnh sex. Ảnh: On.

Sau vụ scandal ảnh sex với Trần Quán Hy (Edison Chen), Chung Hân Đồng (Gillian Chung) rơi từ thiên đường xuống địa ngục, trải qua hơn 400 ngày đen tối. Chiều 10/3, nàng A Kiều tham dự một cuộc họp báo tại trung tâm triển lãm quốc tế Kowloon Bay với vai trò người đại diện cho dòng thời trang Tough Jeansmith của hãng Bauhaus. Nơi đây cũng chính là địa điểm mà Trần Quán Hy nói lời từ giã với làng giải trí và lánh ra nước ngoài.

Trong trang phục của hãng thời trang cô làm đại diện, Hân Đồng trông rất khỏe khoắn và rạng rỡ. Tuy nhiên, cô không giấu được sự căng thẳng trong cử chỉ khi đứng trước hơn 100 phóng viên.

Tiết lộ về việc được công ty Bauhaus ký hợp đồng đại diện, Hân Đồng nói: “Tôi đã nghỉ ngơi hơn một năm. Thời gian rất dài và quá khó khăn. Nhưng tôi đã có rất nhiều người ủng hộ: bạn bè, mẹ, chị gái, đồng nghiệp. Tôi rất cảm động. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các fan đã ủng hộ tôi. Dù rất buồn vì hàng ngày phải tranh đấu cho quyền lợi của tôi, họ vẫn không bỏ rơi tôi. Cảm ơn Bauhaus đã chọn tôi làm người đại diện ở khu vực châu Á Thái Bình Dương vào thời điểm quan trọng này, tái lập niềm tin trong tôi. Tôi đã trưởng thành trong năm qua, mạnh mẽ hơn khi đối diện với rắc rối. Tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ”.

Hân Đồng tươi tắn trong trang phục cô làm đại diện. Ảnh: On.
Hân Đồng tươi tắn trong trang phục cô làm đại diện. Ảnh: On.

Khi cánh báo chí hỏi về người yêu cũ Trần Quán Hy, người đẹp họ Chung từ chối trả lời. Nhưng cô mỉm cười khi nói về ca sĩ Mạch Tuấn Long (Juno Mak) và người đang bị đồn là bạn trai của cô Phương Lực Thân (Alex Fong).

Mắt đỏ hoe, nữ ca sĩ thổ lộ về Thái Trác Nghiên (Charlene Choi) – cô bạn trong nhóm Twins: “Thật khó khăn khi cô ấy phải duy trì nhóm một mình. Khi thấy cô ấy mệt mỏi, tôi gọi cho cô ấy và nói lời xin lỗi. Cô ấy mắng tôi: ‘Ngốc ạ, đừng bao giờ nói thế’. Tình bạn của chúng tôi rất sâu đậm. Cô ấy thật tốt với tôi nên tôi không thể để cô ấy thất vọng lần nữa”. Vừa nói dứt lời, A Kiều bật khóc khiến người quản lý Mani phải lập tức kéo cô ra về và chấm dứt buổi phỏng vấn.

Thanh Hương (theo Oriental)

 

Bài viết liên quan


Chung Hân Đồng đạp xe xả stress

Chung Hân Đồng từng định tự sát

Lưu Đức Hoa giúp đỡ Chung Hân Đồng

Khán giả chỉ trích cuộc phỏng vấn Chung Hân Đồng

Nguồn: viencanh.com Chung Hân Đồng mạnh mẽ ngày trở lại

Trả lời

