Em gái Tạ Đình Phong từng hút ma túy

Em gái Tạ Đình Phong từng hút ma túySiêu mẫu Tạ Đình Đình thử sử dụng chất gây nghiện lúc 19 tuổi mà cha mẹ cô không hề biết.

Siêu mẫu Tạ Đình Đình. Ảnh: Ttbz8.
Siêu mẫu Tạ Đình Đình. Ảnh: Ttbz8.

Tạ Đình Đình (Jennifer Tse) tham gia một buổi trình diễn túi xách Xuân Hè 2009 của hãng thời trang Longchamp hôm 10/3. Khi nói về vụ việc hai ca sĩ Vệ Thi (Jill Vidal) và Sở Quan Diệu (Kelvin Kwan) bị bắt vì tàng trữ ma túy thời gian gần đây, chân dài xứ cảng thơm thẳng thắn thừa nhận một sự thật gây bất ngờ. Đình Đình từng hút marijuana trước đây mà cha mẹ không hề biết. Cô tiết lộ: “Hồi tôi học trường tư ở Vancouver (Canada), kỷ luật tại trường rất nghiêm ngặt và cấm sử dụng ma túy. Cho đến năm 19 tuổi khi học đại học, tôi đã thử hút một lần. Nhưng cảm giác không hay lắm. Tôi thấy tối tăm mặt mũi nên không bao giờ động đến thứ đó nữa”.

Người mẫu Hong Kong tiết lộ, hút marijuana rất phổ biến ở Canada và bạn bè cô đều sử dụng. “Khi tôi 16 tuổi, có một người gạ tôi hút nhưng tôi không bị lôi kéo”, Đình Đình tâm sự.

Tạ Đình Đình và Trịnh Hân Nghi trên sàn diễn thời trang. Ảnh: AU.
Tạ Đình Đình (trái) và Trịnh Hân Nghi trên sàn diễn thời trang. Ảnh: AU.

Cùng tham gia show diễn với Tạ Đình Đình là ca sĩ kiêm người mẫu Trịnh Hân Nghi (Joyce Cheng). Hân Nghi cũng lớn lên ở Canada và cô đồng ý với những lời chia sẻ của Đình Đình. Cô nói: “Khi tôi học ở trường đại học, rất nhiều người xung quanh tôi hút đủ loại ma túy. Tôi cũng trông thấy những người phải nhập viện vì chất gây nghiện này. Thật kinh khủng. Khi tôi và vài người bạn đi hát karaoke, không khí trong phòng sặc mùi marijuana khiến tôi ghê tởm. Vì thế tôi không thích thử. Tôi cũng nghe lời mẹ tôi tránh xa chất độc hại này”.

Thanh Hương (theo Mingpao)

 

Bài viết liên quan


Phelps phủ nhận hút ma túy thường xuyên

Vẻ đẹp lãng mạn của siêu mẫu Hà Lan
Đề nghị bỏ hình phạt tử hình với tội hiếp dâm
Vũ công của Britney dính đến ma túy

Nguồn: viencanh.com Em gái Tạ Đình Phong từng hút ma túy

Gửi phản hồi

