Bồ trẻ của siêu mẫu nhạo báng Madonna

Bồ trẻ của siêu mẫu nhạo báng MadonnaKhông ngậm ngùi tiếc nuối như Krishna Siqueira, nữ diễn viên 18 tuổi Catharina Franca – từng cặp với chàng người mẫu Jesus Luz hồi năm 2006 – thẳng thừng chê bai nữ hoàng nhạc pop và ví cô với “chiếc túi cũ kỹ lố bịch”.

Nữ ca sĩ Madonna và nữ diễn viên Catharina Franca (phải). Ảnh: Rex, Splash.

Siêu mẫu 22 tuổi Jesus Luz từng quan hệ tình ái với rất nhiều cô gái trẻ đẹp trước khi kề cận bên Madonna. Anh đã hẹn hò với nữ diễn viên Catharina Franca trong vòng 18 tháng và hai người chia tay năm 2006. Nữ diễn viên Brazil kể về sự ngạc nhiên khi biết Jesus đang hẹn hò với nữ ca sĩ 50 tuổi. Cô nói: “Khi tôi nghe về chuyện của anh ấy và Madonna, tôi không thể tin vào tai mình nữa. Tuổi tác của họ quá khác biệt. Giống như mẹ tôi cặp với một người bạn trai bằng tuổi tôi vậy, thậm chí như bà tôi ý chứ. Điều này thật kỳ quặc. Cô ấy là một chiếc túi cũ kỹ lố bịch”.

“Tôi nghĩ cô ấy gặp rắc rối về tuổi tác. Cô ấy vẫn nghĩ mình là một phụ nữ trẻ trung và không chấp nhận sự lão hóa của mình. Tôi không thể nhớ được là anh ấy từng nói về cô ấy hay nghe nhạc của cô ấy. Madonna rất nổi tiếng nhưng đã là người của thế hệ khác rồi”.

Mặc dù vẫn giữ quan hệ bạn bè với Jesus, Catharina nói: “Tôi nghĩ Madonna cặp với anh ấy chỉ để gây sự chú ý, để người ta ghen tuông, có thể là chồng cũ của cô ấy (Guy Ritchie) hoặc ai đó”. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng cảnh báo: “Jesus cần phải nghĩ rất kỹ trước khi làm gì sắp tới bởi cô ấy sẽ lại tìm một anh chàng khác mà thôi. Rồi anh ấy sẽ bị tổn thương bởi cách sống tình cảm của mình”.

Madonna đang hẹn hò rất tình cảm với siêu mẫu Jesus. Ảnh:
Madonna đang hẹn hò rất tình cảm với siêu mẫu Jesus. Ảnh: Getty.

Siêu mẫu Jesus bắt đầu hẹn hò với Madonna sau khi hai người gặp nhau trong buổi chụp hình ở Brazil hồi tháng 12. Lúc đó, anh đang cặp kè với một cô gái khác là siêu mẫu Brazil Krishna Siqueira, 20 tuổi. Cô gái bị bỏ rơi này cũng đã chia sẻ cảm giác nuối tiếc khi nhìn người tình điển trai vui vẻ bên nữ ca sĩ 50 tuổi. Cô cũng luôn hy vọng một ngày kia anh sẽ rời xa Madonna và quay trở lại với mình.

Thanh Hương (theo Mail)

 

Bài viết liên quan


Siêu mẫu ‘đá’ bồ trẻ vì Madonna

Madonna dụ người tình theo đạo Kabbalah

Madonna chụp ảnh gây sốc với người tình trẻ

Angelina Jolie leo tường

Nguồn: viencanh.com Bồ trẻ của siêu mẫu nhạo báng Madonna

Gửi phản hồi

