Từ Hy Viên từng yêu trai Hàn

Từ Hy Viên từng yêu trai HànNam nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi – DJ Koo – bí mật hẹn hò với người đẹp trong “Vườn sao băng” suốt một năm.

DJ Koo bật mí anh từng hẹn hò với Từ Hy Viên trước đây. Ảnh: CT.

Tờ Daily News (Hàn Quốc) đưa tin, lần đầu tiên DJ Koo tiết lộ bí mật trên trong buổi phỏng vấn của đài MBC. Anh kể: “Lúc đó, nhóm nhạc Clon của tôi biểu diễn ở Đài Loan. Đại S – lúc đó là MC của rất nhiều chương trình ở hòn đảo này – cũng tới xem buổi biểu diễn và thổ lộ rất hâm mộ tôi. Sau đó, khi tôi trở lại Đài Loan, một người trong làng giải trí đã giới thiệu tôi với Đại S. Chúng tôi có ấn tượng rất mạnh với nhau và bắt đầu hẹn hò”.

DJ Koo cũng “bật mí” những cố gắng xây dựng mối quan hệ của hai người. “Trong suốt một năm ròng, chúng tôi học ngôn ngữ của nhau để vun đắp cho tình yêu. Chúng tôi cũng phải cải trang để mọi người không phát hiện rồi thường xuyên đi lại giữa Hàn Quốc và Đài Loan”, anh nói. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người đã không có kết thúc tốt đẹp sau một năm quan hệ.

Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Earthmap.

Là một diễn viên nổi tiếng xứ Đài và sự nghiệp đang thăng hoa nhưng chuyện tình duyên của Từ Hy Viên (Barbie Hsu) không được suôn sẻ. Sau khi công khai chuyện tình cảm với Lam Chính Long (Blue Lan) và Châu Du Dân (Vic Zhou), giờ đây cô vẫn phòng không chiếc bóng.

Thanh Hương (theo ChinaTimes)

 

Bài viết liên quan


Quốc Anh và những bi kịch cuộc đời

Chuyện gắn bó của mẹ, con nghệ sĩ nổi tiếng

Nghệ sĩ Nhật giới thiệu nhạc truyền thống tại TP HCM

Kim Cloutier – vẻ đẹp mới của SI Swimsuit

Nguồn: viencanh.com Từ Hy Viên từng yêu trai Hàn

Trả lời

