Victoria Beckham lại trút xiêm y

Victoria Beckham lại trút xiêm ySau thành công vang dội của loạt ảnh khêu gợi chụp một mình hoặc cùng ông xã David, cựu ca sĩ Spice Girls không ngần ngại khoe hình thể trong bức ảnh quảng cáo mới nhất cho hãng đồ lót Armani.

Victoria gợi cảm trong bức ảnh quảng cáo đồ lót mới. Ảnh:
Victoria gợi cảm trong bức ảnh quảng cáo đồ lót mới. Ảnh: Armani.

Trong bức ảnh mới, Victoria diện nội y của hãng thời trang danh tiếng bậc nhất Italy, quỳ ngửa, dựa lưng vào thành giường. Với đôi môi dỗi hờn đặc trưng cùng những đường cong đáng ngưỡng mộ, Victoria tạo dáng đầy khiêu khích. Bức ảnh được chụp đen trắng trong khung cảnh tranh tối tranh sáng, do các nhiếp ảnh gia thời trang Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện. Hình ảnh quảng cáo mới này dự kiến sẽ thu hút sự chú ý của cả phái đẹp lẫn cánh mày râu.

Đây không phải là lần đầu tiên Posh cởi bỏ trang phục để chụp ảnh cho Armani. Trước đó, cô đã có những bức hình rất tình tứ với ông xã David trên giường. Cặp vợ chồng ba con này đang trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập đồ lót xuân hè của hãng thời trang xứ tháp nghiêng.

Victoria và David trong quảng cáo của Armani. Ảnh: Armani.
Victoria và David trong quảng cáo của Armani. Ảnh: Splash.

Cầu thủ bóng đá 33 tuổi ký hợp đồng 30 triệu USD để trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng thời trang năm 2007. Năm ngoái, cô vợ 34 tuổi cũng kiếm được hợp đồng ba năm trị giá 20 triệu USD với nhà thiết kế Italy Giorgio Armani.

Thanh Hương (theo Mail)

 

Bài viết liên quan


Sức hút mê hoặc từ người tình của DiCaprio

Chính trị gia bị dính bê bối ảnh sex

Thanh Thúy mang bầu ba tháng

Kate Moss lả lơi bên trai đẹp

Nguồn: viencanh.com Victoria Beckham lại trút xiêm y

Bình luận về bài viết này