‘Tôi đã quên chuyện xưa với Trương Mạn Ngọc’

‘Tôi đã quên chuyện xưa với Trương Mạn Ngọc’Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đã để cuộc tình 20 năm trước với minh tinh Hong Kong rơi vào quên lãng, còn Mạn Ngọc cũng rời bỏ xứ cảng thơm để tránh mặt người yêu cũ.

Diễn viên Trương Mạn Ngọc. Ảnh: Sina.
Diễn viên Trương Mạn Ngọc. Ảnh: Sina.

Trong cuộc họp báo phim mới Sự kiện Shinjuku (Shinjuku Incident), đạo diễn Nhĩ Đông Thăng (Yee Tung Shing) tâm sự về chuyện tình một thủa với nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung). “Giờ tôi đã 52 tuổi và gần như quên hết mọi chuyện về Mạn Ngọc. Chuyện tình đó từ 20 năm trước. Nếu chúng tôi có con thì nó đã 20 tuổi. Đây là số mệnh. Nếu tôi vẫn nhớ rõ thì quả là một rắc rối với tôi”, ông nói.

Đạo diễn Đông Thăng tiết lộ, sau khi chia tay, hai người không có ý định hợp tác với nhau nữa. Ông nói: “Cô ấy sẽ không tham gia phim do tôi đạo diễn. Tôi nghĩ so với tôi, cô ấy sợ đụng mặt nhau hơn. Xem đấy, cô ấy đã rời Hong Kong để tránh né tôi”.

Ngôi sao trong Tâm trạng khi yêu có cuộc hôn nhân với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas trong vòng hơn hai năm (1998-2001). Hiện người đẹp 43 tuổi ở Bắc Kinh và cặp với chàng kỹ sư người Đức Ole Scheeren, 37 tuổi.

Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Ảnh: Chinadaily.
Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Ảnh: Chinadaily.

Mặc dù bị cấm ở Trung Quốc đại lục vì những cảnh bạo lực, Sự kiện Shinjuku được chọn chiếu khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hong Kong. Vị đạo diễn gạo cội nói với các phóng viên: “Tôi biết bộ phim này sẽ không qua được cơ quan kiểm duyệt của Trung Quốc đại lục nên tôi không đưa phim chiếu ở đó”.

Đạo diễn Đông Thăng cũng bày tỏ ý định về hưu sớm. Ông chia sẻ: “Tôi làm quá nhiều phim đến độ có thể chết ngập trong đó. Làm phim là một quá trình chán ngắt và khổ sở, với những việc nhàm chán như chuẩn bị, lựa chọn diễn viên, đạo cụ, phục trang…”.

Thanh Hương (theo YN)

 

Bài viết liên quan


Lê Tư làm người vợ đảm

Thái Như Ngọc không thể hôn ai ngoài người yêu

Cao Thùy Dương sợ hai đời chồng

Trần Quán Hy ra tòa ở Canada

Nguồn: viencanh.com ‘Tôi đã quên chuyện xưa với Trương Mạn Ngọc’

Trả lời

