‘Bond girl’ không phung phí tiền bạc

'Bond girl' không phung phí tiền bạcPhải đi những đôi giày rách tới trường và trải qua thời thơ ấu nghèo túng, nữ diễn viên Olga Kurylenko hiểu rất rõ giá trị đích thực của đồng tiền.

Diễn viên Olga Kurylenko. Ảnh: Celebs.
Olga Kurylenko không chạy theo trào lưu sưu tập giày. Ảnh: Celebs.

Ngôi sao trong Định mức khuây khỏa cho biết, cô luôn tính toán cẩn thận với tài chính của mình và không bao giờ tiêu pha vào những thứ cô thấy không cần thiết. Chính vì thế, có một trào lưu mà siêu mẫu nóng bỏng này không bao giờ chạy theo – đó là sưu tập giày.

“Tôi nằng nặc từ chối đến trường vì giày của tôi không có đế. Mẹ tôi nài nỉ tôi đi học và vì thế, tôi đành lấy kim và chỉ khâu chặt giày lại để chân không bị thòi ra”, Olga chia sẻ.

Người đẹp Ukraine tâm sự: “Nhưng khi tôi tới trường, những đường chỉ bục ra và chân tôi lại bị lộ. Rất xấu hổ và thất vọng. Nhưng kinh nghiệm đó đã dạy tôi rất nhiều về tiền bạc. Bởi tôi lớn lên với bàn tay trắng nên tôi chẳng cần phải phung phí. Tôi không muốn có hàng trăm đôi giày. Chỉ cần vài đôi mà không phải khâu lại là đủ lắm rồi”.

Tạp chí Empire vừa công bố tấm ảnh đầu tiên của Olga trong
Tạp chí Empire vừa công bố tấm ảnh đầu tiên của Olga trong “Centurion”. Ảnh: Empire.

Sau thành công với vai diễn trong siêu phẩm James Bond, Olga Kurylenko vừa được mời tham gia vào bộ phim Centurion của đạo diễn Neil Marshall, đóng cùng Michael Fassbender và Dominic West. Bộ phim kinh dị này tái hiện giai đoạn La Mã xâm chiếm Anh vào năm 117 sau công nguyên. Trong phim, Olga thủ vai một cô gái tìm cách báo thù người La Mã khi gia đình cô bị tàn sát còn bản thân cô bị họ cắt lưỡi.

Thanh Hương (theo ANI)

 

Bài viết liên quan


Bond Girl 08 rạng rỡ trong nắng

Thời điểm vàng mua hàng giá rẻ

Chương Tử Di xuất hiện trên bìa đĩa sex

Jang Ja Yun có thể là con tốt trong cuộc đấu lợi ích

Nguồn: viencanh.com ‘Bond girl’ không phung phí tiền bạc

Trả lời

