Tin Madonna đưa ba con đi Malawi

Tin Madonna đưa ba con đi MalawiNgày 29/3, chuyến bay chở nữ hoàng nhạc pop cùng cô con gái Lourdes, hai cậu con trai Rocco và David Banda đã hạ cánh xuống thủ đô Lilongwe, Malawi.

Madonna đội chiếc mũ cói khi đến Malawi. Ảnh: Mail
Madonna đội chiếc mũ cói khi đến Malawi. Ảnh: AP.

Trong bộ trang phục của Channel cùng chiếc mũ cói, Madonna dắt tay Lourdes, 12 tuổi đi trong ngôi làng Chinkhota và mỉm cười chào mọi người bằng tiếng địa phương. Cô bảo con gái: “Hãy nói Muli bwanji đi con”, khi Lourdes tỏ ra rất phấn khích gặp gỡ những người dân địa phương. Madonna đến bàn bạc với người dân địa phương để xây dựng một ngôi trường tại đây và đã xem bản vẽ thiết kế.

Madonna cùng cô con gái Lourdes gặp gỡ người dân địa phương. Ảnh:
Madonna cùng cô con gái Lourdes gặp gỡ người dân địa phương. Ảnh: AP.

Trong chuyến đi này, Madonna cũng có ý định nhận nuôi cô bé 4 tuổi Mercy James. Nhân viên tại khách sạn Kumbali – nơi Mercy đang ở và học tiếng Anh – được yêu cầu chuẩn bị một bữa tiệc để cậu bé David Banda, 3 tuổi gặp chị gái mới.

Cha của David – Yohane Banda – tỏ ra rất lo lắng trong lần đầu gặp lại cậu con trai kể từ khi Madonna nhận nuôi cậu năm 2006. Anh nói: “Tôi không thể tin điều này sẽ xảy ra vì Madonna đã hứa sẽ cho tôi gần gũi với con trai, nhưng tôi chưa gặp lại nó kể từ khi cô ấy đưa nó đi”.

Madonna xem xét bản thiết kế ngôi trường. Ảnh: JJ.
Madonna xem xét bản thiết kế ngôi trường. Ảnh: JJ.

Việc Madonna nhận nuôi David đã gây ra tranh cãi, khi các tổ chức nhân quyền Malawi cho rằng, người ngoại quốc không được phép đưa trẻ con ra ngoài đất nước. Giờ đây việc nhận nuôi cô bé Mercy của giọng ca 50 tuổi cũng sẽ phức tạp không kém. Hai người bác Peter Baneti và John Ngalande của Mercy tuyên bố, họ chả biết Madonna là ai và chả biết rõ tương lai của cô bé sẽ thế nào. Hai người này cho biết, họ chỉ đồng ý cho cô bé đi nếu Mercy có thể trở về với họ khi đã học hành xong xuôi và có công ăn việc làm đàng hoàng.

Thanh Hương (theo Mail)

 

Bài viết liên quan


Madonna đến Malawi nhận con gái nuôi

Madonna chia tay ‘phi công trẻ’

Vỡ đập ở Indonesia làm 50 người chết

Áo thở phào sau phiên tòa xử kẻ loạn luân

Nguồn: viencanh.com Madonna đưa ba con đi Malawi

Bình luận về bài viết này