Bài Chương Tử Di cạnh tranh khốc liệt với Củng Lợi

Bài Chương Tử Di cạnh tranh khốc liệt với Củng LợiMột người thể hiện sự thách thức và quyền lực, người kia là hiện thân của sự trẻ trung và quyến rũ. Không chỉ trong lĩnh vực phim ảnh, hai nàng Hoa đán còn đua nhau thống lĩnh trên lãnh địa thời trang.

Chương Tử Di trong quảng cáo của Armani. Ảnh: Armani.
Chương Tử Di chụp quảng cáo của Armani. Ảnh: Armani.

Chương Tử Di (Zhang Ziyi) và Củng Lợi (Gong Li) luôn thu hút sự chú ý của công chúng và được biết đến với biệt danh “những cô gái của Mưu” vì họ đều do đạo diễn Trương Nghệ Mưu (Zhang Yimou) đưa đến thành công. Người đẹp họ Chương nổi lên rất sớm với những phim của ông như Đường về nhàAnh hùng, trong khi diễn viên Củng Lợi vụt sáng qua Cao lương đỏĐèn lồng đỏ treo cao.

Vào thời điểm Chương Tử Di có được bộ phim đột phá – Ngọa hổ tàng long của Lý An năm 2000, trang Time Asia viết: “Củng Lợi có những đặc điểm rất nữ tính, lạnh lùng, kiêu sa và mạnh mẽ. Trong khi Tử Di đang trong giai đoạn chuyển từ một cô gái thành người đàn bà. Nếu Củng Lợi là hình ảnh quyền lực và thách thức của Trung Quốc thì Tử Di lại là hình ảnh của một Trung Quốc sẵn sàng chinh phục thế giới bằng sự quyến rũ”.

Tử Di là người Trung Quốc đầu tiên được chọn làm người đại diện cho hãng thời trang Italy lừng danh. Ảnh: Armani.

Giờ đây, hai nàng Hoa đán lại tiếp tục ganh nhau trong lĩnh vực thời trang. Củng Lợi vừa đến tham gia show thời trang Thu Đông 2009-2010 của hãng Louis Vuitton trong tuần lễ thời trang Paris. Cô mặc áo sơ mi mỏng và quần xám trong bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2009 của hãng.

Nữ diễn viên biết cách nhấn vào những phần đẹp nhất của cơ thể. Chiếc quần ống rộng và thắt lưng bó chặt đã tôn lên vóc dáng hoàn hảo của cô, gợi cảm hứng về phong cách đường phố. Chiếc túi da báo cùng những chiếc vòng gỗ điểm sắc màu rực rỡ cho bộ trang phục. Tạp chí Fashion Week Daily đã chọn Củng Lợi là người mặc đẹp nhất tại sự kiện.

Củng Lợi tại Tuần lễ thời trang Paris. Ảnh: LV.

Trong khi đó, Tử Di là người Trung Quốc đầu tiên được Emporio Armani “chọn mặt gửi vàng”, quảng báo cho những đồ may sẵn, phụ trang và kính mắt của hãng. Người đẹp 29 tuổi đang thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Xuân Hè 2009 của Armani ở Trung Quốc, cùng với tài tử Nhật Bản Kim Thành Vũ (Takeshi Kaneshiro).

Giorgio Armani cho rằng, Chương Tử Di phù hợp với nhãn hiệu thời trang của ông vì cô “sở hữu vẻ đẹp đặc biệt, truyền thống và mang nét Á đông nhưng lại rất trẻ trung và hiện đại”.

Bức ảnh quảng cáo của Tử Di thể hiện quyền lực của thế hệ mới. Ảnh: Armani.

Trong những bức ảnh quảng cáo, Chương Tử Di được phục sức bằng những bộ đầm nhiều màu sắc hơn, khiến cô trông trẻ hơn. Chiếc ví to ngoại cỡ cô cầm trên tay là tuyên ngôn của thế hệ mới về sự giàu có và quyền lực. Phong cách thể hiện lạnh lùng, hơi tỏ vẻ tức giận thể hiện sự quyền thế và quyết tâm trở thành người thống lĩnh thời trang.

Thanh Hương (theo Chinadaily)

 

Bài viết liên quan


Victoria Beckham lại trút xiêm y

5 Hoa đán được Forbes vinh danh

Thanh Thúy mang bầu ba tháng

Kate Moss lả lơi bên trai đẹp

Nguồn: viencanh.com Chương Tử Di cạnh tranh khốc liệt với Củng Lợi

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: