Xem Jung Sung Hee không sợ gia đình chồng

Xem Jung Sung Hee không sợ gia đình chồngMặc dù bị nhà chồng nghi ngờ dính dáng đến cái chết của tài tử Ahn Jae Hwan và kịch liệt phản đối cô trở lại làm việc, nữ diễn viên vẫn quyết tâm thực hiện ý định và chứng tỏ sự mạnh mẽ trước công chúng.

Diễn viên Jung Sun Hee trong buổi chụp ảnh hôm 2/4. Ảnh: Isplus.

Sau 7 tháng tạm lánh khỏi làng giải trí, Jung Sung Hee đã trở lại với vai trò DJ phát thanh. Hôm 2/4, nữ diễn viên 35 tuổi tham gia buổi chụp ảnh tại studio trên tầng bảy tòa nhà SBS ở Mok dong, Seoul. Sung Hee thừa nhận: “Sau khi đọc các bài báo viết rằng, gia đình Ahn Jae Hwan truy hỏi và phản đối chuyện tôi trở lại đài phát thanh, tôi đã khóc suốt ngày. Tuy nhiên, tôi muốn mình thật mạnh mẽ trước những bạn nghe đài”.

“Tôi sợ rằng mình sẽ không thể dốc hết tâm trí để đem niềm vui đến cho mọi người như trước đây. Điều quan trọng nhất là thậm chí nếu tôi bị làm cho rơi nước mắt, tôi cũng sẽ cười thật tươi vì người nghe. Tôi chân thành biết ơn các thính giả cho phép tôi tiếp tục được cầm míc”, Sung Hee nói tiếp.

Jung Sun Hee sẽ bắt đầu công việc DJ vào giữa tháng 4. Chương trình của cô sẽ được phát vào buổi chiều hàng ngày trên kênh Love FM của SBS.

Vợ chồng Sun Hee và Jae Hwan. Ảnh:
Vợ chồng Sun Hee và Jae Hwan. Ảnh: Hanfever.

Ahn Jea Hwan và Jung Sun Hee kết hôn tháng 11/2007. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc chưa được bao lâu thì tài tử 36 tuổi đã tự vẫn vì gánh nặng nợ nần vào tháng 9/2008, để lại sự cô đơn và đau khổ cho người vợ trẻ.

Thanh Hương (theo Isplus)

 

Bài viết liên quan


Cuộc đời của diễn viên Natasha Richardson

Kinh nghiệm ‘làm dâu’ của Thanh Thúy

Hàng trăm người xem cảnh tình cảm của Thang Duy

Thanh Vân muốn làm nhà chồng hãnh diện

Nguồn: viencanh.com Jung Sung Hee không sợ gia đình chồng

Gửi phản hồi

