Bài ‘Cristiano Ronaldo là người tình tuyệt vời’

Bài 'Cristiano Ronaldo là người tình tuyệt vời'Siêu mẫu Letizia Filippi đã thốt lên như vậy khi nói về sự hấp dẫn Cầu thủ hay nhất thế giới 2008.

Cristiano Ronaldo tài năng ra sao trên sân cỏ, ai cũng biết; đào hoa cỡ nào, tất cả cũng đều hay. Nhưng chi tiết về chuyện phòng the của anh thì hiếm khi được đề cập, cho tới khi Letizia lên truyền hình Italy công khai những gì riêng tư nhất trong cuộc tình ngắn ngủi cuối hè 2008 giữa cô với siêu sao đội MU.

Letizia tự hào vì cuộc tình ngắn ngủi với Ronaldo.
Letizia tự hào vì cuộc tình ngắn ngủi với Ronaldo.

“Chúng tôi gặp nhau lần đầu tại một nhà hàng bên biển Capri. Hôm đó, tôi diện chiếc quần short trắng, áo font rộng cổ và đi giày cao gót. Lúc ấy, tôi rất quyến rũ với nước da rám nắng. Ronaldo lại gần. Cậu ấy làm tôi lâng lâng bằng những cử chỉ và lời khen ngọt ngào”, người đẹp 30 tuổi kể lại.

Letizia khẳng định cô và Ronaldo cảm thấy kết nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên: “Tôi không hề biết cậu ấy, nhưng ấn tượng trước sự hào hoa và thể hình mạnh khỏe của Ronaldo. Không lâu sau đó, chúng tôi đã quan hệ với nhau. Và tôi phải thừa nhận rằng, Ronaldo là một người tình tuyệt vời“.

Nhưng với bản tính trăng hoa của “Don Juan” người Bồ Đào Nha và việc anh phải tập trung thi đấu triền miên cho MU, tình cảm giữa họ dần phai nhạt. “Chúng tôi không gặp nhau nhiều, nhưng thỉnh thoảng có gọi điện cho nhau. Tôi vẫn luôn tin rằng rồi sẽ có ngày chúng tôi lại ở bên nhau”, Letizia thổ lộ.

Tiền bạc rủng rĩnh, gương mặt đẹp trai, cơ thể cường tráng và những lời nói nghọt ngào như rót mật vào tai là những thứ
Ronaldo là thợ tán gái siêu hạng. Ảnh: DM.

Letizia, Á hậu hai của Italy năm 1994 tiết lộ thêm rằng trong thời gian còn mặn nồng, cô từng làm Ronaldo phải rú lên phấn khích khi thông báo qua điện thoại về ý định cả hai cùng “phiêu lưu” trên máy bay. Đó cũng là thời gian đẹp nhất khi họ dành hàng giờ liền bên nhau nấu nướng, tập bơi và xem phim kinh dị tại nhà của Ronaldo.

Phương Minh (theo SM)

 

Bài viết liên quan


Trọng tài có thể giúp Real cuỗm Cristiano Ronaldo khỏi MU

Cristiano Ronaldo chưa hết ức Mourinho

Cristiano Ronaldo ăn đòn vì chửi bẩn

Cristiano Ronaldo từng phải phẫu thuật tim

Nguồn: viencanh.com ‘Cristiano Ronaldo là người tình tuyệt vời’

Trả lời

