Bài viết Phi Thanh Vân khoe giọng hát cùng Mai Phương Thúy

Bài viết Phi Thanh Vân khoe giọng hát cùng Mai Phương ThúyNàng Phương Trinh của “Cô gái xấu xí” cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy là đại diện cho giới “người đẹp hát”, xuất hiện trong “Đêm ngàn sao” vào tối 23/4 tại Sân khấu Trống Đồng (TP HCM).

Dù có những kế hoạch dài để tấn công vào lĩnh vực ca hát nhưng Phi Thanh Vân luôn tỏ ra khiêm tốn khi bày tỏ mong muốn “mọi người chỉ cần nhìn nhận tôi ở tư cách một người đẹp đi hát, tạo không khí vui vẻ là đủ”. Trong chương trình “Đêm ngàn sao”, cô sẽ hứa hẹn gây sốc cho khán giả ở màn trình diễn vũ đạo bốc lửa.

Phi Thanh Vân sẽ khai thác tối đa vũ đạo trên sân khấu ca nhạc. Ảnh: Đẹp.
Phi Thanh Vân sẽ khai thác tối đa vũ đạo trên sân khấu ca nhạc. Ảnh: Đẹp.

Cùng tham gia với tư cách “người đẹp hát”, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ lần đầu giới thiệu giọng hát của mình. Hoa hậu Hoàn vũ kiêm ca sĩ Thùy Lâm cũng góp mặt trong chương trình.

Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ khoe giọng hát bên nhiều tên tuổi ca sĩ. Ảnh: Khampha.
Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ khoe giọng hát bên nhiều tên tuổi ca sĩ. Ảnh: Khampha24h.

Đây là lần thứ hai, “Đêm ngàn sao” diễn ra sau thành công của số đầu tiên, thu hút hơn 5.000 khán giả, hồi tháng 12/2008. Ca sĩ Thanh Thảo, đại diện cho Ban tổ chức, cho biết: “tiêu chí của chương trình là tập hợp thật nhiều tên tuổi nổi tiếng trên một sân khấu, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng của khán giả”. Tuy nhiên, ở mỗi lần thực hiện, “búp bê ” luôn cố gắng cùng êkíp của mình tạo thêm nhiều yếu tố mới lạ nhằm làm tăng tính hấp dẫn. Ngoài tiết mục của “ca sĩ” Mai Phương Thúy, những đôi song ca được ghi nhận trong lòng khán giả nhiều năm liền sẽ trở lại để phục vụ các hits đình đám của mình như Quang Dũng – Thanh Thảo, Đan Trường – Cẩm Ly, Nhật Tinh Anh – Khánh Ngọc…

Các tên tuổi khác góp mặt trong “Đêm ngàn sao” gồm: Ngọc Sơn, Hồ Ngọc Hà, Phan Đinh Tùng, Phương Uyên, Lê Minh, Nguyễn Phi Hùng, Phạm Thanh Thảo, Thủy Tiên, Tiến Đạt, Ngô Kiến Huy, Wanbi Tuấn Anh… và nhóm hài Tấn Beo.

Có tên gọi “Top hits 09”, “Đêm ngàn sao” lần thứ hai do Công ty Music Box thực hiện. Giá vé đồng loạt: 100.000 đồng.

N.A.

 

Bài viết liên quan


Sao nữ hội tụ trong đêm ‘Bông hồng vàng’

Lý Nhã Kỳ, Anh Thư hội ngộ đêm ‘Bông hồng vàng’

Mai Phương Thúy tỏa sáng bên Hoa hậu VN toàn cầu

Ca sĩ Mạnh Quỳnh: ‘Vợ không thích nghe tôi hát’

Nguồn: viencanh.com Phi Thanh Vân khoe giọng hát cùng Mai Phương Thúy

Bình luận về bài viết này