Tin Từ Hy Viên từng suýt chết đói

Tin Từ Hy Viên từng suýt chết đóiNữ diễn viên trong “Vườn sao băng” đã trải qua những tháng ngày như sống trong địa ngục. Nhưng cô đã tự vượt lên số phận để mỉm cười với cuộc sống.

Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: YC.
Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: YC.

Từ Hy Viên (Barbie Hsu) vừa thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Marie Claire. Đại S tiết lộ, cô từng bị chứng chán ăn (anorexia) do trầm cảm. Cô kể: “Vào thời điểm đó, tôi có thể chết vì đói. Sau đó, một một ý nghĩ thoáng qua đầu tôi: ‘Tại sao mình lại rơi vào tình trạng này cơ chứ?’ Tôi muốn lấy lại sự kiểm soát cuộc sống của mình”.

Bất cứ khi nào không bận rộn, em gái Từ Hy Đệ lại vào phòng trò chuyện với Đại S, làm cho cô vui. Hy Đệ nói: “Gia đình không thể cũng buồn rầu vào thời điểm đau đớn nhất của Hy Viên, chúng tôi phải cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn”. Cuối cùng, với quyết tâm mãnh liệt, nữ diễn viên xứ Đài đã thoát ra khỏi bóng tối và bước đi vững vàng trong cuộc sống. Giờ đây, cô tràn đầy năng lượng và tự hào tuyên bố: “Không có giới hạn trong cuộc sống”.

Nữ MC Từ Hy Đệ. Ảnh: YC.
Nữ MC Từ Hy Đệ. Ảnh: YC.

Trong khi đó, cô em gái Từ Hy Đệ cũng từng trải qua những giai đoạn khó khăn. Nữ MC khả ái kể: “Lúc đó, tôi rất tức giận và cảm thấy thế giới thật không công bằng với tôi. Tôi xé tan cuốn sách tốt nghiệp ra thành từng mảnh và định dùng mảnh kính vỡ để tự tử. Thực sự tôi chỉ muốn có sự chú ý và chăm sóc của một ai đó”. Sau đó, Hy Đệ đã lấy lại tinh thần, trở nên lạc quan và luôn tự nhủ: “Đừng quá bận tâm về mọi thứ sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Thanh Hương (theo UND)

 

Bài viết liên quan


‘Vượt lên số phận’ – nụ cười lóe lên từ hoàn cảnh

Từ Hy Viên từng yêu trai Hàn

Huỳnh Hiểu Minh ngưỡng mộ Từ Hy Viên

Jang Ja Yun tự vẫn vì trầm cảm

Nguồn: viencanh.com Từ Hy Viên từng suýt chết đói

Trả lời

