Bài Cựu Hoa hậu Anh bắt chước Angelina

Bài Cựu Hoa hậu Anh bắt chước AngelinaNgười đẹp Danielle Lloyd sắm cho mình một hình xăm chữ Latin gần giống với nữ diễn viên 33 tuổi. Tuy nhiên, thay vì xăm ở bụng giống Angie, cô đặt nó trên vai trái.

Danielle khoe hình xăm mới. Ảnh:
Danielle khoe hình xăm mới. Ảnh: Xposure.

Xuất hiện tại Universal Studios, Los Angeles hôm 8/4, mỹ nhân 25 tuổi khoe hình xăm mới trên vai trái. Đó là câu ngạn ngữ Latin “Quis attero mihi tantum planto mihi validus” có nghĩa là “Ngăn cản tôi chỉ càng làm cho tôi mạnh mẽ hơn”.

Câu ngạn ngữ này lấy cảm hứng từ hình xăm ở bụng Angelina “’Quod me nutrit me destruit’, có nghĩa “Nuông chiều chỉ làm tôi hư hỏng”.

Người đẹp Danielle lấy cảm hứng từ hình xăm trên gáy của Victoria Beckham và câu ngạn ngữ Latin ở bụng Angie. Ảnh: Ap, Reuters.

Đây là hình xăm thứ hai của Danielle Loyd. Trước đó, cô có một hình xăm ở gáy bằng tiếng Do Thái “Chỉ có Chúa mới phán xét được tôi” (God can judge me) hồi tháng 9/2008. Hình xăm này cũng được cho là lấy cảm hứng từ câu xăm sau gáy của cựu ca sĩ Spice Girls Victoria Beckham – “Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu thương thuộc về tôi” (I am my beloved’s and my beloved is mine).

Giờ đây, bên cạnh sở thích cặp kè với các chàng cầu thủ, tay đua như Marcus Bent, Jermain Defoe, Lewis Hamilton…, siêu mẫu nước Anh dường như đã tìm thêm được niềm vui với thú xăm mình.

Thanh Hương (theo Mail)

 

Bài viết liên quan


Cựu Hoa hậu Anh từng bị bạn trai bạo hành

Người đẹp Brazil đoạt ngôi Top Model of the World

Phi Thanh Vân khoe giọng hát cùng Mai Phương Thúy

Giả Tịnh Văn đau lòng vì mất con gái

Nguồn: viencanh.com Cựu Hoa hậu Anh bắt chước Angelina

Trả lời

