Bài Lindsay đau khổ vì tan vỡ cuộc tình đồng giới

Bài Lindsay đau khổ vì tan vỡ cuộc tình đồng giới“Tôi đang rơi vào địa ngục”, nữ diễn viên 22 tuổi thốt lên trong tâm trạng rối bời, tuyệt vọng và nức nở khóa òa, vài ngày sau cuộc chia tay với DJ Samantha Ronson.

Hôm 3/4, DJ đồng tính tuyên bố chia tay cô bạn gái sau gần 2 năm gắn bó và lập tức thuê 5 vệ sĩ để ngăn cản Lindsay Lohan xông vào bữa tiệc của cô em gái Charlotte Ronson, tổ chức tại khách sạn Chateau Marmont, Los Angeles.

Dù nhiều lần hợp – tan, thời gian gắn bó với Samantha Ronson vẫn là dài nhất trong số các mối tình của Lindsay Lohan. Ảnh: Wireimage.

“Đó là đêm tồi tệ nhất trong đời tôi”, Lilo phát biểu với tạp chí Us Weekly về vụ cô bị đuổi khỏi bữa tiệc.

Ngay ngày hôm sau, Sam thay ổ khóa căn nhà tại Hollywood Hills, nơi đôi tình nhân đồng giới vẫn chung sống thời gian qua. Mẹ và chị gái nữ DJ thì yêu cầu cảnh sát áp lệnh hạn chế tiếp cận đối với Lindsay.

“Tôi có xấu xa lắm đâu mà phải làm chuyện đó với tôi. Tôi cũng được dạy dỗ là phải đối xử tử tế với mọi người, và tôi quá mệt mỏi vì màn kịch này rồi”, Lilo nói trong hai hàng nước mắt. “Cô gái lắm chiêu” bày tỏ, cô rất cô đơn khi vắng Sam.

Sau khi cãi nhau với Sam, Lilo mạnh mồm tuyên bố “Hãy để tôi yên”, nhưng ngay sau đó cô rơi vào tâm trạng tuyệt vọng. Ảnh: HollyCelebs.

“Tôi chỉ là một cô gái 22 tuổi đáng thương đang tuyệt vọng vì yêu. Tôi cảm thấy như mình đang trong tình cảnh của Mean Girls, nhưng sự thực tồi tệ hơn nhiều, bởi Mean Girls chỉ là phim”, cô nói.

Một số nguồn tin cho biết, Samantha đã muốn dứt tình từ tháng trước. Nhưng lần đó, Lindsay dọa tự tử nên người tình đồng giới của cô chần chừ không quyết.

Khi nghe nói về chuyện này, nữ diễn viên cười phá lên, khẳng định cô vẫn ổn và chưa nghĩ đến cái chết. “Tôi chỉ thực sự bị tổn thương thôi. Cứ nghĩ đến thảm kịch này là muốn phát ốm rồi”.

Y.P. (theo Us)

 

Bài viết liên quan


Lindsay Lohan chia tay người tình đồng giới

Từ Hy Viên từng suýt chết đói

Hoa hậu Hong Kong kể chuyện trăng hoa của Nghê Chấn

Lee Dong Gun có bạn gái mới

Nguồn: viencanh.com Lindsay đau khổ vì tan vỡ cuộc tình đồng giới

Trả lời

