Tin Lindsay Lohan rao tình trên mạng

Tin Lindsay Lohan rao tình trên mạng“Cô nàng lắm chiêu” vừa góp vui với cư dân mạng bằng một clip tự trào về bản thân. Trong đó, người đẹp đùa cợt về những mối tình cũ và thể hiện mong muốn tìm một bạn tình mới.

Đoạn video được tung lên trang funnyordie – website tập hợp những clip hài hước do người sử dụng gửi đến. Lindsay mở đầu một cách hóm hỉnh: “Xin chào, tên tôi là Lindsay và tôi đang đi tìm tình yêu. Gần đây, tôi chỉ có một mình và đang muốn tìm kiếm một người có thể sống cùng tôi suốt phần đời còn lại hoặc ít nhất là ở bên cạnh tôi hết thời gian thử thách”.

Lindsay Lohan đang cô đơn. Ảnh: Mail.

Nữ diễn viên 22 tuổi còn đưa chuyện riêng tư của mình ra làm trò cười cho người xem. Cô kể, mình từng hẹn hò với Aaron Carter, người mẫu Anh Calum Best và đã phải thú nhận chuyện tình đồng tính với nữ DJ Samantha Ronson.

Người đẹp tóc vàng tự họa: “Tôi là một diễn viên, ca sĩ, doanh nhân. Một mình tôi chiếm 90% thông tin trên các website lá cải. Tôi nhận thấy mình là một người sáng tạo, một con cú chuyên hoạt động về đêm, một kẻ nghiện công việc, nghiện mua sắm và nếu theo quy định ở bang California thì còn là kẻ nghiện rượu; là mối đe dọa đối với lực lượng bảo vệ, đặc biệt là ở các khách sạn… Tôi có hơn 400 USD trong ngân hàng…”.

Lindsay và Samatha khi còn vui vẻ. Ảnh: Dailymail.

Lindsay cũng đề cập đến cuộc chia tay giữa cô với người tình đồng tính. Vài ngày sau khi họ đường ai nấy đi, có tin đồn rằng, mẹ và chị gái của Samantha yêu cầu cảnh sát áp dụng lệnh hạn chế tiếp cận đối với Lindsay. Nhưng Samatha phủ nhận thông tin này.

Tuy vậy, Lindsay vẫn chế nhạo: “Tôi đang tìm một bạn tình thích hợp – một người thích đi chơi đêm, có thể làm tay lái lụa và không có những người thân mắt trước mắt sau chạy đến đồn cảnh sát xin lệnh hạn chế”.

Lindsay từng có nhiều cuộc tình đồng giới. Ảnh: XFI.
Lindsay từng có nhiều cuộc tình đồng giới. Ảnh: XFI.

Cuối đoạn clip, Lindsay cung cấp địa chỉ, số điện thoại của mình với lời nhắn: “Tôi đang rất cô đơn”.

Lindsay Lohan và DJ Samantha Ronson chia tay hôm 3/4 sau gần 2 năm gắn bó. Người nhà Lindsay rất vui mừng trước sự đổ vỡ này, nhưng nữ diễn viên tỏ ra rất đau khổ.

L.H. (theo Femalefirst)

 

Bài viết liên quan


Lindsay đau khổ vì tan vỡ cuộc tình đồng giới

Lindsay Lohan chia tay người tình đồng giới

Lee Dong Gun có bạn gái mới

Những cuộc tình trăng gió của ‘sao’

Nguồn: viencanh.com Lindsay Lohan rao tình trên mạng

Gửi phản hồi

