Tin Park Min Young sốc vì cảnh nude của mình

Tin Park Min Young sốc vì cảnh nude của mìnhXem lại cảnh quay, nữ diễn viên xứ Hàn ngỡ ngàng khi thấy màn tắm trần của mình trong bộ phim mới “Công chúa Ja Myung Go” lại hở hang đến vậy.

Cảnh tắm trần của Park Min Young trong phim. Ảnh: SBS.
Cảnh tắm trần của Park Min Young trong phim. Ảnh: SBS.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Park Min Young – thủ vai công chúa Nak Rang -tâm sự: “Tôi không hề biết cảnh tắm sẽ như thế. Rõ ràng là tôi có mặc đồ khi quay phim. Nhưng kỹ thuật camera hoặc góc quay đã góp phần tạo nên hiệu ứng của cảnh này. Tôi không biết mình nên buồn hay vui nữa”.

Cảnh tắm trần của Park Min Young được công bố hôm 9/3 đã trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Park Min Young thẳng thắn thừa nhận: “Tôi đóng cảnh này với tâm trạng bình thường như ở các cảnh quay khác. Tôi đã phản ứng khi các nhà sản xuất quyết định sử dụng cảnh này để quảng bá cho bộ phim. Thực sự là khi tôi quay thì chẳng hở hang mấy, nhưng lúc lên ảnh và video thì lại trần trụi quá. Tuy nhiên, cũng tốt khi có chuyện cho mọi người bàn tán còn hơn là chả có gì để nói”.

Park Min Young đùa nghịch ở trường quay. Ảnh:
Park Min Young đùa nghịch ở trường quay. Ảnh: Sidus.

“Với tư cách một diễn viên, có những bộ phận cơ thể mà tôi muốn che giấu. Tôi cũng muốn mọi người tập trung đánh giá vào khả năng diễn xuất của tôi chứ không phải điều gì khác. Nếu có cơ hội quay lại cảnh này, tôi chắc chắn sẽ ngụp cả phần cổ xuống nước”, Min Young chia sẻ.

Trong phim, Park Min Young (đóng công chúa Nak Rang) và Ryeo Won (đóng công chúa Ja Myung) là hai chị em trong vương triều Nangnang Guk. Họ cùng đem lòng yêu Hoàng tử Hodong (Jung Kyung Ho đóng) của vương triều Goguryeo. Nak Rang vì yêu sẵn sàng phá hoại tiềm lực quân sự của đất nước nhưng luôn bị Ja Myung ngăn cản.

Thanh Hương (theo Cool)

 

Bài viết liên quan


Dân mạng đã mắt với cảnh tắm trần của Park Min Young

Fan so đo cảnh tắm của hai công chúa

Kim Hee Sun gây bất ngờ với dáng thon

Angelina Jolie leo tường

Nguồn: viencanh.com Park Min Young sốc vì cảnh nude của mình

Trả lời

