Bài Mỹ Tâm từ chối ‘cảnh nóng’ với Đàm Vĩnh Hưng

Bài Mỹ Tâm từ chối 'cảnh nóng' với Đàm Vĩnh Hưng“Họa mi tóc nâu” đã lắc đầu trước lời mời đóng chung video clip với Mr. Đàm trong DVD “Nửa vầng trăng” vì không chấp nhận cảnh quay giường chiếu.

Giải thích về việc mời Mỹ Tâm làm bạn diễn trong clip cho ca khúc Ngày không bình yên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh là người dễ yêu nhưng chỉ có Mỹ Tâm là người khiến anh yêu đơn phương suốt một thời gian dài. Vì thế, nếu giọng ca Ước gì đồng ý xuất hiện cùng anh thì đó là một điều rất ý nghĩa.

Đại diện của Mỹ Tâm cũng xác nhận về lời mời của Mr. Đàm, và cho biết, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã cự tuyệt. Cô không muốn gây xôn xao dư luận bởi sự kết hợp này.

Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ trong clip
Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ trong clip “Ngày không bình yên”. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Người thay thế Mỹ Tâm diễn cảnh nóng cùng Mr. Đàm là Lý Nhã Kỳ. Ở cảnh này cả hai người hở khá nhiều da thịt trong tư thế nhạy cảm. Người đẹp của Kiều nữ và đại gia đã “diễn quá đạt, quá máu” đến mức sau khi cảnh quay kết thúc, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền vẫn để hai người “tiếp tục đóng với nhau”. Khi được hỏi về lần đầu tiên đóng cảnh nóng, Mr. Đàm thú nhận: “Cảnh được dựa trên những kỷ niệm tình yêu của chính tôi và khi đóng những cảnh này tôi đã sống dậy những cảm xúc cũ…”.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, trong DVD Nửa vầng trăng, Đàm Vĩnh Hưng còn lần lượt cặp với rất nhiều người đẹp của showbiz Việt như Xuân Lan, Bảo Hòa, Vũ Thu Phương, Anh Thư, Ngân Khánh, Tăng Bảo Quyên, Diễm Châu, Bảo Trúc… Trong số những mỹ nhân này, Mr. Đàm ấn tượng với Vũ Thu Phương và Xuân Lan hơn cả. Xuân Lan trông rất ngầu nhưng không biết búng tay, dạy cả buổi vẫn búng kêu “lóc chóc” như con nít. Vũ Thu Phương thì rất chuyên nghiệp. Cảnh quay của cô hoàn toàn dưới nước, nhuốm màu sương khói huyền ảo, kể câu chuyện giữa mỹ nhân và anh hùng. Để quay được cảnh này, người mẫu xuất sắc VN 2009 đã phải ngụp lặn rất nhiều lần dưới nước nên sau cảnh quay, người đẹp vừa lên bờ đã ngất xỉu. Vũ Thu Phương cũng khoe vẻ gợi cảm của cơ thể với chỉ một chiếc khăn.

Ngoài cuộc tình cùng các mỹ nhân, Nửa vầng trăng còn là sự hóa thân của “gã ngông họ Đàm” vào cuộc tình của giới tính thứ ba (Tình tuyệt vọng) như cách cảm thông của anh với những người chưa được xã hội công nhận. Album có cả những màn võ thuật như chưởng Hong Kong hay sự ma quái, liêu trai được quay tại ngôi nhà có ma ở Đà Lạt. Sau hơn hai năm kể từ ngày bấm máy, trải qua biến cố bởi cơn bạo bệnh của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, DVD Nửa vầng trăng sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/4 sắp tới.

Ngọc Trần

 

Bài viết liên quan


Đầu máy chọn bài karaoke VOD tích hợp ổ cứng 1.500 GB

Các sản phẩm điện tử nổi tiếng nhờ mỹ nhân

Việt Anh căng thẳng khi đóng cảnh nóng với Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ, Anh Thư hội ngộ đêm ‘Bông hồng vàng’

Nguồn: viencanh.com Mỹ Tâm từ chối ‘cảnh nóng’ với Đàm Vĩnh Hưng

Bình luận về bài viết này