Tin Chương Tử Di không sợ scandal ảnh nóng

Tin Chương Tử Di không sợ scandal ảnh nóngNgôi sao trong “Hồi ức một Geisha” thẳng thừng tuyên bố, cô có cuộc sống riêng và cánh báo chí không cần phải rùm beng chuyện cô ngực trần tắm nắng bên người tình Vivi Nevo.

Chương Tử Di tại sự kiện thời trang. Ảnh: QQ.
Chương Tử Di tại sự kiện thời trang. Ảnh: QQ.

Hôm 22/4, Chương Tử Di (Zhang Ziyi) tham gia một sự kiện thời trang ở Hong Kong. Cô diện một bộ đầm đen, đeo kính rất sang trọng và lịch lãm. Khi trả lời cánh báo chí, người đẹp Hong Kong một lần nữa bác bỏ tin đồn cô và nhà tài phiệt Vivi Nevo sắp kết hôn. Cô cười nói: “Hiện tôi làm việc và tận hưởng tối đa cuộc sống này. Tôi sẽ thông báo khi có ý định kết hôn”.

Đã đeo nhẫn đính hôn nhưng Tử Di chưa vội cưới. Ảnh: QQ.
Đã đeo nhẫn đính hôn nhưng Tử Di chưa vội cưới. Ảnh: QQ.

Chương Tử Di cũng cho biết, tình cảm của cô với con riêng của chồng rất tốt. “Tôi biết con bé từ khi mới 4 tuổi. Báo chí nói rằng con bé rất ranh ma nhưng nó chỉ là một đứa trẻ, tại sao mọi người lại dựng chuyện như thế chứ”, “nàng Hoa đán” bộc bạch. Khi cánh phóng viên hỏi về ý định có em bé, người đẹp họ Chương nói: “Tôi hy vọng sẽ có trong hai năm tới”.

Người đẹp khẳng định với báo giới cô không bận tâm về ảnh nóng. Ảnh: QQ.
Người đẹp khẳng định với báo giới cô không bận tâm về ảnh nóng. Ảnh: QQ.

Về vụ scandal lả lơi tắm biển bên người tình, Tử Di thẳng thắn cho biết, cô không bị ảnh hưởng gì. “Rất nhiều nghệ sĩ ở vào hoàn cảnh tôi đều lo lắng chuyện này. Nhưng tôi có cuộc sống riêng của mình, làm những việc người khác làm. Cánh báo chí không cần phải rùm beng lên như vậy”, cô khẳng định.

Thanh Hương (theo QQ)

 

Bài viết liên quan


Chương Tử Di chung sân khấu với sao ảnh sex

Tân Hoa hậu Nga: ‘Đó là công việc của tôi’

Tân Hoa hậu Nga có thể mất quyền dự Miss World

Chương Tử Di xuất hiện trên bìa đĩa sex

Nguồn: viencanh.com Chương Tử Di không sợ scandal ảnh nóng

Gửi phản hồi

