Xem Victoria không sợ mất chồng

Xem Victoria không sợ mất chồngCựu ca sĩ Spice Girls khẳng định, chồng cô – danh thủ David Beckham – là người đàn ông đẹp nhất thế giới. Nhưng không vì thế mà cô sợ báu vật của mình bị những phụ nữ khác dòm ngó.

Sau 10 năm chung sống, Victoria vẫn chưa hết ngỡ ngàng hạnh phúc khi cưới được người đàn ông hoàn hảo nhất mà cô từng gặp.

Victoria trong mẫu quảng cáo cho Armani. Ảnh: Armani.

Khi được hỏi về những bức hình gợi cảm David vừa chụp quảng cáo cho hãng Armani, cô ca sĩ tự hào nói: “Chúng chỉ phản ánh một sự thật – anh ấy đích thực là người đẹp nhất”.

Không chỉ khen chồng, Vic cũng rất tự tin với những hình ảnh quảng cáo của mình cho nhãn hiệu thời trang này. Trong bộ ảnh, cô khoe hình thể gọn gàng trong những bộ đồ lót gợi cảm trên giường ngủ.

Hình ảnh gợi cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng. Ảnh: Armani.

Ngôi sao 35 tuổi nói: “Tôi rất hài lòng với cơ thể của mình. Tôi đã phải luyện tập rất cực nhọc để giữ dáng”.

Sắp tới, David có thể sẽ chính thức đầu quân cho câu lạc bộ AC Milan, nơi anh đang thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ Los Angeles Galaxy. Vic cho biết, hai vợ chồng cô đã tham khảo ý kiến của 3 cậu con trai Brooklyn – 10 tuổi, Romeo – 6 tuổi và Cruz – 4 tuổi trước khi David gật đầu sang Italy. “Là một gia đình, chúng tôi cùng nhau đưa ra quyết định. Đây là một cơ hội tuyệt vời, chúng tôi yêu Milan”.

L.H. (theo Femalefirst)

 

Bài viết liên quan


Victoria Beckham lại trút xiêm y

Sao tuổi teen chững chạc và gợi cảm

Ngọc Ánh: ‘Nếu làm lại, tôi muốn giữ mái ấm gia đình’

Hoàng hậu quyến rũ của xứ Jordan

Nguồn: viencanh.com Victoria không sợ mất chồng

Trả lời

