Tin Châu Huệ Mẫn không ngại hôn thời dịch cúm

Tin Châu Huệ Mẫn không ngại hôn thời dịch cúmMinh tinh Hong Kong tìm mọi cách để phòng tránh đại dịch cúm A H1N1 đang lan tràn nhưng không ngại các cử chỉ âu yếm.

Châu Huệ Mẫn tại buổi khai trương. Ảnh: Tungstar.
Châu Huệ Mẫn tại buổi khai trương. Ảnh: 163.

Châu Huệ Mẫn (Vivian Chow) tham dự một buổi khai trương cửa hàng của hãng thời trang Italy Giorgio Armani hôm 8/5 với tư cách khách mời. Người đẹp xứ cảng thơm rạng rỡ trong trang phục áo hồng, quần xám bóng quý phái và gợi cảm.

Châu Huệ Mẫn bị đau đầu trước khi đến dự sự kiện thời trang, trong tình hình dịch cúm A đang tấn công Hong Kong. Cô tâm sự: “Sáng nay tôi hơi bị đau đầu, chưa đến bác sĩ kiểm tra. Nhưng giờ tôi đã khỏi rồi”. Khi cánh phóng viên hỏi về chuyện con cái sau khi kết hôn với nhà văn Nghê Chấn (Ni Zhen), Huệ Mẫn khẳng định: “Từ năm 30 tuổi, tôi đã quyết định không có con và ý định đó không hề thay đổi cho tới giờ”.

Người đẹp Hong Kong không ngại hôn thời cúm lợn. Ảnh: Tungstar.
Người đẹp Hong Kong không ngại bày tỏ tình cảm bằng việc ôm hôn. Ảnh: Tungstar.

Khi được hỏi trước đại dịch cúm đang lan tràn, cô có hạn chế ra ngoài không, Huệ Mẫn bộc bạch: “Từ khi dịch cúm A xuất hiện, tôi đã thực hiện ngay việc quét dọn, tẩy uế cho ngôi nhà. Khi ra ngoài mua sắm về, tôi cũng không đi giày vào trong nhà vì không muốn đem vi khuẩn lây cho chú mèo nhỏ của mình”.

“Tôi sẽ không từ bỏ việc ôm hôn vì tôi nghĩ người ta không thể bị ốm vì những cử chỉ thân mật”, Huệ Mẫn nói.

Thanh Hương (theo 163)

 

Bài viết liên quan


Vợ chồng Châu Huệ Mẫn tình tứ trước công chúng

Hoa hậu Hong Kong kể chuyện trăng hoa của Nghê Chấn

‘Tôi đã quên chuyện xưa với Trương Mạn Ngọc’

Lê Tư làm người vợ đảm

Nguồn: viencanh.com Châu Huệ Mẫn không ngại hôn thời dịch cúm

Trả lời

