Tin Trương Mạn Ngọc ‘thoát’ virus H1N1

Tin Trương Mạn Ngọc 'thoát' virus H1N1Minh tinh Hong Kong thở phào nhẹ nhõm sau khi gặp bác sĩ, dù trước đó cô có những triệu chứng của căn bệnh cúm và phải hủy kế hoạch tới Đài Loan.

Diễn viên Trương Mạn Ngọc. Ảnh: Asiastar.
Diễn viên Trương Mạn Ngọc. Ảnh: Asiastar.

Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung) bị ho và sổ mũi trong chuyến bay từ New York về Hong Kong khiến cô lo mình đã bị nhiễm virus H1N1. Sau đó, người đẹp 44 tuổi dự định tới Đài Loan tham dự một buổi khai trương cửa hàng trang sức, nhưng cô đã phải hủy bỏ chuyến đi này vì các triệu chứng bệnh cúm.

Trương Mạn Ngọc đã tới gặp bác sĩ ở Hong Kong. Cô và những người đi cùng đều đeo khẩu trang khi tới phòng khám ở Central Building hôm 9/5. Nữ diễn viên họ Trương còn đeo kính và quàng khăn quanh cổ.

Bạn trai Ole Scheeren giúp cô ra khỏi xe, còn người trợ lý đi cùng cô vào phòng khám. Khi cánh phóng viên hỏi liệu có phải cô lo ngại mình nhiễm virus H1N1, nữ diễn viên lặng thinh. Chàng bồ người Đức của cô đặt tay lên vai của phóng viên và yêu cầu anh ta thôi hỏi. Cuối ngày, Ole và trợ lý cùng xuất hiện trong khi Mạn Ngọc đã ra về bằng lối khác.

Trương Mạn Ngọc đeo khẩu trang tới phòng khám. Ảnh:
Trương Mạn Ngọc đeo khẩu trang tới phòng khám. Ảnh: TEN.

Thông qua người quản lý, Mạn Ngọc lên tiếng xác nhận về tình trạng sức khỏe của mình sau khi tới phòng khám: “Hiện giờ tôi rất khỏe. Không có vấn đề gì cả. Cảm ơn về sự quan tâm lo lắng của mọi người. Tôi đã gặp bác sĩ và ông ấy khẳng định không có gì nghiêm trọng cả”.

“Tôi là người chịu trách nhiệm về hành động của mình. Vì tôi không thấy khỏe nên đã quyết định không xuất hiện ở chỗ đông người”, Mạn Ngọc nói.

Theo người trợ lý, ngôi sao trong Tâm trạng khi yêu đã bị cảm lạnh ở New York vì trời ở đây mưa. Trương Mạn Ngọc cũng tạm nghỉ đóng phim một thời gian.

Thanh Hương (theo Diva)

 

Bài viết liên quan


Lưu Gia Linh tránh mặt tình địch Trương Mạn Ngọc

‘Tôi đã quên chuyện xưa với Trương Mạn Ngọc’

Châu Huệ Mẫn không ngại hôn thời dịch cúm

Mexico chuẩn bị mở lại thủ đô

Nguồn: viencanh.com Trương Mạn Ngọc ‘thoát’ virus H1N1

Bình luận về bài viết này