Xem ‘Nữ hoàng gợi cảm’ thổ lộ về tình yêu

Xem ‘Nữ hoàng gợi cảm’ thổ lộ về tình yêuQuá mong chờ và hy vọng, ngôi sao ca nhạc xứ Hàn Lee Hyori chỉ thấy “vỡ mộng” và bị tổn thương trong tình trường.

Lee Hyori trên tạp chí Singles. Ảnh: Singles.
Lee Hyori trên tạp chí Singles. Ảnh: Singles.

Xinh đẹp, thành đạt và đã đến tuổi lập gia thất, Lee Hyori vẫn chưa tìm được nơi nương tựa suốt cuộc đời. Gần đây, cô tâm sự về chuyện tình yêu, hôn nhân và công việc trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Singles số tháng 6.

Lee Hyori bộc bạch: “Trước đây tôi luôn nghĩ về một cuộc hôn nhân hoàn hảo và tôi có thể yêu ai đó suốt đời. Nhưng giờ đây, những ảo tưởng đó đã tan biến. Tôi gặp gỡ đàn ông với mong muốn tìm được người sẽ có trách nhiệm với tôi, luôn bên cạnh mỗi khi tôi cô đơn. Điều đó không có nghĩa là tôi không chấp nhận khi người yêu cô đơn hay gặp khó khăn. Nhưng quá nhiều trông chờ và hy vọng, dường như tôi chỉ nhận được sự tổn thương. Giờ đây, tôi chỉ muốn có người yêu như một người bạn và chúng tôi có thể yêu thương, động viên nhau. Một người bạn sẽ luôn ở bên tôi khi mọi chuyện không suôn sẻ và sẽ bảo vệ tôi”.

Nữ hoàng gợi cảm từng bị tổn thương vì yêu. Ảnh: Singles.
Nữ hoàng gợi cảm từng bị tổn thương vì yêu. Ảnh: Singles.

Về chuyện từ chối những lời đề nghị phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, Lee Hyori khẳng định: “Tôi luôn trao đổi với công ty của mình và bàn bạc việc không diễn ở nước ngoài. Chỉ hoạt động ở Hàn Quốc thôi, tôi đã không có đủ thời gian rồi. Nếu ra nước ngoài, chắc tôi sẽ phải từ bỏ cuộc đời mình mất”.

Không có tham vọng phát triển ở nước ngoài, giọng ca gợi cảm muốn sống và tận hưởng cuộc đời nhiều hơn nữa. “Các diễn viên ra nước ngoài đóng phim và không cần phải làm việc vất vả. Nhưng đối với ca sĩ, bạn phải bắt đầu từ vạch xuất phát. Có những người luôn muốn leo lên đỉnh cao và nổi tiếng, nhưng cá nhân tôi muốn sống cuộc đời của riêng mình nhiều hơn”, người đẹp 30 tuổi nói.

Chia sẻ về công việc, Hyori cho biết: “Tôi muốn sống và làm việc mình thích. Tôi muốn thực hiện một chương trình talkshow về thời trang có tên của tôi. Nếu có cơ hội, tôi cũng muốn đóng phim”.

Tuy nhiên, nếu được mời diễn xuất, Hyori cũng sẽ xem xét cẩn thận và không vội vàng quyết định. “Tôi không muốn đóng phim chỉ dựa vào danh tiếng của mình. Tôi muốn tham gia một bộ phim thực sự cần có mình”, cô khẳng định.

Thanh Hương (theo Singles)

 

Bài viết liên quan


Rain liên tục bị kiện

Đức Tiến đang nghĩ đến chuyện sống thử

Từ Nhược Tuyên sánh đôi Ảnh đế

Các đối thủ giải mã bí quyết thành công của MU

Nguồn: viencanh.com ‘Nữ hoàng gợi cảm’ thổ lộ về tình yêu

Trả lời

