Xem Triệu Vy đến Cannes cùng người tình trong mộng

Xem Triệu Vy đến Cannes cùng người tình trong mộng“Nàng Tiểu Yến Tử” và diễn viên Trần Khôn – người cô thầm thương trộm nhớ thời đi học – đến tham gia LHP Cannes tại Pháp để quảng bá cho bộ phim mới “Hoa Mộc Lan”. Họ dành cho nhau không ít những lời khen có cánh.

Triệu Vy và Trần Không tại buổi họp báo ở Cannes. Ảnh: 163.
Triệu VyTrần Không tại buổi họp báo ở Cannes. Ảnh: 163.

Ngày 16/5, đoàn làm phim Hoa mộc lan gồm đạo diễn Mã Sở Thành (Jingle Ma), diễn viên Triệu Vy (Zhao Wei), Trần Khôn (Chen Kun), Lưu Vũ Hân (Liu Yuxin) tổ chức một cuộc họp báo tại Cannes.

Sau tác phẩm điện ảnh thành công Họa bì, Triệu Vy và Trần Khôn lại có cơ hội đóng chung bộ phim mới. Thủ vai chính Hoa Mộc Lan, Triệu Vy là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người tại cuộc họp báo. Phát biểu về vai diễn, Triệu Vy cho biết, nhân vật của mình đã rất nổi tiếng và bản thân cô cũng rất yêu thích. Do đó, cô hy vọng qua diễn xuất của mình, mọi người cũng sẽ yêu mến nhân vật này.

Triệu Vy hy vọng sẽ thành công với vai diễn Hoa Mộc Lan. Ảnh: 163.

Khi được hỏi về quá trình làm phim với đạo diễn Mã Sở Thành và bạn diễn Trần Khôn, “én nhỏ” tâm sự: “Họ là động lực cho tôi. Trong suy nghĩ của họ, tôi có thể đảm nhận tốt vai diễn này. Đạo diễn đã dạy tôi diễn và giúp tôi giảm cân để đóng Hoa Mộc Lan. Trần Khôn đã tận tình hướng dẫn tôi hóa thân vào nhân vật của mình”.

Về chuyện cô thầm yêu Trần Khôn thời học sinh, Triệu Vy không né tránh. Cô thổ lộ, đã hơn một thập kỷ trôi qua và Trần Khôn đã biết về tình cảm của cô, nhưng hai người không thể tiến xa hơn. “Nhưng bộ phim này đã giúp chúng tôi hiểu nhau hơn và phát hiện sự quyến rũ của nhau”, nữ diễn viên khẳng định.

Trần Khôn đã giúp đỡ Triệu Vy hoàn thành tốt vai diễn. Ảnh: 163.

Khi được hỏi suy nghĩ của anh về Triệu Vy, “chàng Vương Sinh” chia sẻ: “Tôi có thể thấy được sự cố gắng của Triệu Vy tại phim trường, diễn rất bình tâm. Mỗi chúng tôi đều trưởng thành. Bộ phim có những diễn viên giỏi nhất định sẽ thành công”. Trần Khôn giải thích rằng anh thường xuyên đứng sau ống kính máy quay để xem “nàng Hoa đán” diễn xuất. Ngoài ra, nam diễn viên cũng rất khâm phục khả năng cưỡi ngựa của Triệu Vy.

Lưu Vũ Hân (Liu Yuxin), Triệu Vy (Zhao Wei), Mã Sở Thành (Jingle Ma), Trần Khôn (Chen Kun) (từ trái sang) tại Cannes. Ảnh: 163.

Thanh Hương (theo 163)

 

Bài viết liên quan


Triệu Vy khoe vầng ngực trần

Ngọc Oanh sợ làm người thừa

Trần Bảo Sơn không quan tâm đến những lời đồn

Kim Nam Joo vẫn đầy sức hút

Nguồn: viencanh.com Triệu Vy đến Cannes cùng người tình trong mộng

Trả lời

