Bài Paris Hilton ‘đổ tội’ cho scandal sex

Bài Paris Hilton ‘đổ tội’ cho scandal sexTiểu thư tóc vàng tỏ ra tiếc nuối khi cuộc đời đầy tai tiếng đã phá tan giấc mộng trở thành người giống như Công nương Diana của cô.

Cô tiểu thư Paris Hilton. Ảnh: Wallpapers.
Tiểu thư Paris Hilton. Ảnh: Wallpapers.

Paris Hilton đưa ra tuyên bố trên trong cuốn phim tài liệu mới có tên Paris, Not France, được chiếu tại LHP Cannes. Bộ phim nói về đế chế của cô và đi sâu vào những chuyện hậu trường cuộc đời người thừa kế dòng họ Hilton. Những “chiến tích” của Paris Hilton phải kể đến cuốn băng sex với người tình Rick Solomon, những tranh ảnh khỏa thân bị rò rỉ, cáo buộc lái xe khi say rượu…

Nói về video sex, Paris chia sẻ: “Khi nghe tin này, tôi đã nghĩ: ‘Ồ, đây chỉ là một chuyện đùa cợt thôi’. Nhưng vài giờ sau, nó đã được phát tán rộng rãi trên mạng và rồi tôi thấy nó. Đó là chuyện riêng tư nhất của mỗi cá nhân và tôi phát hoảng khi tưởng tượng cả thế giới khốn khiếp này đang xem và cười vào mặt tôi”.

“Đây không phải là điều mà tôi muốn khi tôi còn nhỏ. Tôi cũng không hề có kế hoạch như vậy. Tôi luôn mong sẽ được trở thành người giống như Công nương Diana và giờ tôi chẳng thể nào thực hiện được điều đó”, Paris bức xúc.

Paris và người tình Doug tại Cannes. Ảnh: Bigpictures.

Ngôi sao trong The Simple Life cũng tiết lộ, cuộc đời cô không như mọi người vẫn nghĩ. “Mọi người thấy tôi giống như một con búp bê Barbie với cuộc sống hoàn hảo, đầy vui thú… Nhưng diện mạo khi tôi xuất hiện trước công chúng hoàn toàn khác với lúc tôi ở nhà”.

Cuốn phim tài liệu được quay ở 5 địa điểm gồm London, New York, Tokyo, Los Angeles và Las Vegas.

Thanh Hương (theo NK)

 

Bài viết liên quan


Paris Hilton hôn nồng nàn người tình mới

Paris Hilton hấp dẫn trong đồ bơi một mảnh

Paris Hilton bị đuổi cổ

Paris Hilton tìm được chồng

Nguồn: viencanh.com Paris Hilton ‘đổ tội’ cho scandal sex

Trả lời

