Xem tin Ca sĩ Hàn biến mất sau khi bày tỏ sự tuyệt vọng

Xem tin Ca sĩ Hàn biến mất sau khi bày tỏ sự tuyệt vọngNam ca sĩ JoonSeo của nhóm nhạc mới Blue Spring bày tỏ nỗi khổ vì nghèo túng trên trang web cá nhân. Cư dân mạng lo lắng anh tự tử, còn cảnh sát đang tìm kiếm sau khi không thể liên lạc với giọng ca xứ Hàn.

Ca sĩ JoonSeo. Ảnh: Pop.
Ca sĩ JoonSeo. Ảnh: Pop.

JoonSeo viết trên trang web cá nhân lúc 6h27 chiều 19/5 với nhan đề “Xin hãy đọc một lần”. Nội dung của entry viết: “Tôi sống với cha mẹ trong 9 năm qua. Suốt thời gian này tôi rất cô đơn và lo nghĩ nhiều thứ. Cuối cùng, tôi muốn sống cuộc đời không phải lo lắng về tiền bạc”.

“Chỉ vì tiền mà thôi, 10 nghìn, 100 nghìn… Hỡi những người chẳng cần biết mình phải trả bao nhiều tiền rượu, làm ơn hãy suy nghĩ và giúp tôi lần cuối”. JoonSeo để lại số tài khoản của mình. Anh cũng kể về cuộc đời làm một nghệ sĩ: “Đây là nghề mà bạn phải luôn thể hiện được sự hào nhoáng. Tôi chỉ hạnh phúc khi đứng trên sân khấu. Giờ tôi là một nhà sản xuất và đây không phải là điều tôi muốn”.

JoonSeo để lại thư trước khi biết mất. Ảnh: Pop.
JoonSeo để lại thư trên mạng trước khi biết mất. Ảnh: Pop.

“Tôi vốn dự định tham gia làng giải trí trong 5 năm nhưng vốn mà tôi thu về toàn bị âm. Giờ đây, tôi chỉ ăn một cái bánh mì mỗi ngày và phải tập luyện ở đường tàu ngầm. Ngày qua ngày đều như thế, tôi thực sự chán ngán”.

Sau khi JoonSeo post đoạn tâm sự này, cư dân mạng bày tỏ thái độ: “Anh ấy chắc chắn đã rất khó khăn để được đứng trên sân khấu”. Một số khác lo lắng về số lượng các nghệ sĩ tự tử ngày một gia tăng và để lại lời comment: “Đừng có suy nghĩ đáng sợ như vậy” “Hãy giữ liên lạc với mọi người”, “Đừng nói những lời kỳ lạ như thế nữa”…

Gần đây, mọi người không thể liên lạc với JoonSeo và anh cũng tắt máy điện thoại. Công ty quản lý đang nhờ cảnh sát giúp tìm kiếm anh. Nam ca sĩ cũng đã chuyển nhà và công ty không có địa chỉ mới của anh.

Thanh Hương (theo Kbites)

 

Bài viết liên quan


Ca sĩ Hàn tự vẫn vì nợ ngập đầu

Ca sĩ khỏa thân Nhật trở lại sau scandal

Ca sĩ dính ma túy xin lỗi người hâm mộ

Chủ của Ya Jun bị nghi khiến nhiều nghệ sĩ tự tử

Nguồn: viencanh.com Ca sĩ Hàn biến mất sau khi bày tỏ sự tuyệt vọng

Gửi phản hồi

