Xem Denise Richards thừa nhận 3 lần phẫu thuật ngực

Xem Denise Richards thừa nhận 3 lần phẫu thuật ngựcNàng Bond girl nhờ dao kéo can thiệp vào đôi gò bồng đảo nhưng hết lần này đến lần khác, cô không được như ý muốn.

Diễn viên Denise Richards. Ảnh: Hollywood.
Diễn viên Denise Richards. Ảnh: Hollywood.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình truyền hình Sirius, khi MC Howard Stern hỏi vòng một của cô có phải là thật không, người đẹp 38 tuổi thú thật: “Bên ngoài là tự nhiên còn bên trong thì không”.

Nữ diễn viên The World Is Not Enough cho biết, cô nhờ đến dao kéo “rất lâu trước đây” sau khi chuyển tới Los Angeles theo đuổi giấc mơ trở thành minh tinh. “Lúc đó tôi 19 tuổi. Bạn cùng phòng tôi có bộ ngực tuyệt đẹp. Cô ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi đó, ngực của tôi phẳng lỳ và tôi thầm nghĩ, mình hoàn toàn có thể ‘mua’ nó. Sau đó, tôi đã ngu ngốc đi bơm ngực”, Danise nói.

Không hài lòng với bộ ngực bé, Denise phải 3 lần nhờ tới dao kéo. Ảnh: Lingeriecareer.

Sau lần phẫu thuật đầu tiên, đôi gò bồng đảo của Denise trông “quá to so với thân hình”. Do đó, cô lại phải nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ lần thứ hai. “Lần này người ta còn làm cho ngực tôi to hơn, trông không đẹp tý nào. Chúng quả là vĩ đại”, người đẹp tiết lộ.

Nhìn lại quá khứ, nữ diễn viên kiêm người mẫu nói: “Lúc đó tôi còn trẻ. Đáng ra tôi cần xem xét kỹ hơn. Đó quả là một sai lầm lớn. Các cô gái trẻ, đừng bao giờ phẫu thuật ngực!”.

Thanh Hương (theo NK)

 

Bài viết liên quan


Trẻ trật khớp háng dễ bị chẩn đoán nhầm

Victoria Beckham bị nghi độn ngực giả

Miley Cyrus làm ‘Hannah Montana’ tinh nghịch

Scarlett Johansson kín mà vẫn gợi cảm

Nguồn: viencanh.com Denise Richards thừa nhận 3 lần phẫu thuật ngực

Trả lời

