Xem tin Chung Hân Đồng tiêm botox làm thon chân

Xem tin Chung Hân Đồng tiêm botox làm thon chânĐể có một cặp giò thon gọn và tự tin khoe cơ thể, nữ ca sĩ từng dính scandal ảnh sex đã tiêm 40 mũi botox. Cô tỏ ra rất hài lòng về thành quả của phương pháp làm đẹp này.

Ca sĩ Chung Hân Đồng. Ảnh: Xooob.
Ca sĩ Chung Hân Đồng. Ảnh: Xooob.

Ngày 23/6, trong buổi họp báo về kế hoạch tái gia nhập làng giải trí, Chung Hân Đồng (Gillian Chung) xuất hiện rất gọn gàng và xinh đẹp. Chân và tay của A Kiều thon thả hơn rất nhiều. Cô thẳng thắn cho biết, cô kiếm được một khoản tiền lớn khi ký hợp đồng với hãng Dr. Pro. Hân Đồng đã tiêm botox ở tay và chân. Sau đó, theo quá trình trị liệu, cô sẽ tẩy lông chân. Người đẹp họ Chung thổ lộ: “Tôi vừa tiêm botox trong vài tuần. Thậm chí tôi còn chẳng biết đã tiêm bao nhiêu mũi vào tay. Tôi không dám nhìn, tôi chỉ nói với các chuyên viên làm đẹp thực hiện nhanh nhanh và mau chóng kết thúc. Tôi tiêm mỗi chân 20 mũi và sẽ tiêm lại sau 6 tháng nữa”.

Botox được coi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Hân Đồng cho rằng không vấn đề gì khi tiêm vào tay chân. Cô nhất định không chấp nhận tiêm vào mặt hay động chạm dao kéo. “Điều quan trọng nhất là giảm cân. Kể từ lúc bước chân vào làng giải trí, chân tôi luôn bị nhận xét to. Khi còn đi học thì tôi không bận tâm, nhưng khi đi làm, tôi nhận ra đây là một đặc điểm gây ảnh hưởng không tốt. Lúc trước, khi đi bốt, tôi còn chẳng thể kéo khóa lên”, Hân Đồng tâm sự.

Chân của Hân Đồng đã nhỏ đi rất nhiều. Ảnh: AU.
Hân Đồng tiêm botox để chân nhỏ đi. Ảnh: AU.

A Kiều vui vẻ bộc bạch thêm: “Chân tôi thon gọn hơn rất nhiều. Thực sự là tôi chỉ mới bắt đầu tiên hai tuần gần đây và sẽ tiếp tục tiêm vài tuần nữa. Một vài đồng nghiệp bảo tôi đã gầy đi. Mục tiêu của tôi là càng thon nhỏ càng tốt”. Khi được hỏi cô có định bơm ngực không, Hân Đồng trả lời ngay lập tức: “Ngực tôi đủ lớn rồi”.

Thanh Hương (theo AU)

 

Bài viết liên quan


Chung Hân Đồng cự tuyệt Trần Quán Hy

Chung Hân Đồng đạp xe xả stress

Chương Tử Di chung sân khấu với sao ảnh sex

Trần Quán Hy chụp ảnh sex vì bồng bột

Nguồn: viencanh.com Chung Hân Đồng tiêm botox làm thon chân

Gửi phản hồi

