‘Bao Thanh Thiên’ sắp mở tiệc cưới

‘Bao Thanh Thiên’ sắp mở tiệc cướiSau khi đăng ký kết hôn với người đẹp Tôn Ninh, nam diễn viên Vương Học Binh – ngôi sao trong “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên” – sẽ tổ chức một lễ cưới linh đình vào tháng 9.

Cặp uyên ương Vương Học Binh và Tôn Ninh. Ảnh: Cri.
Cặp uyên ương Vương Học Binh và Tôn Ninh. Ảnh: Cri.

Cặp uyên ương Vương Học Binh (Wang Xuebing) và Tôn Ninh (Sun Ning) cùng tới dự buổi khai trương cửa hàng mỹ phẩm của hãng Giorgio Armani tại Bắc Kinh. Hai người mặc trang phục của nhãn hiệu thời trang Italy này, sánh bước hạnh phúc bên nhau.

Khi cánh phóng viên hỏi về thông tin tiệc cưới sẽ được tổ chức vào tháng 9, Vương Học Binh cho biết, mọi thứ đang được chuẩn bị. Anh không tiết lộ chi tiết kế hoạch đám cưới.

Đối với tin đồn Học Binh kiêng rượu trong ba tháng để có con, Tôn Ninh bác bỏ và khẳng định họ không cần cố gắng thụ thai.

Đôi uyên ương hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Cri.
Đôi uyên ương hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Cri.

Nam diễn viên Học Binh từng kết hôn với người mẫu Phùng Ngọc Kỳ năm 2000 và ly hôn năm 2004. Sau khi chia tay vợ đầu, nam diễn viên hẹn hò với Phạm Băng Băng (Fan Bingbing) nhưng hai người cũng không có kết quả tốt đẹp. Cho đến nay, “nàng Kim Tỏa” vẫn vấn vương mối tình này.

Nam diễn viên họ Vương và người đẹp họ Tôn đem lòng yêu nhau khi đóng chung một serie phim truyền hình năm 2007. Có đôi lời đồn đoán rằng họ kết hôn vì danh tiếng, nhưng đôi uyên ương khẳng định, mối quan hệ của họ hoàn toàn tự nhiên. Cặp sao bí mật đăng ký kết hôn hôm 7/4, thậm chí giữ kín thông tin với cả những bạn bè thân nhất.

Thanh Hương (theo Cri)

 

Bài viết liên quan


‘Bao Thanh Thiên’ lấy vợ

Phạm Băng Băng nâng niu tình cũ

Văn Phương và Minh Thuận muốn sớm có con

Phạm Văn Phương không ngủ chung giường với chồng

Nguồn: viencanh.com ‘Bao Thanh Thiên’ sắp mở tiệc cưới

Bình luận về bài viết này