Sandra Bullock lấy chồng nhờ nhạc Spice Girls

Sandra Bullock lấy chồng nhờ nhạc Spice GirlsDiễn viên Jesse James chinh phục được người đẹp phim “Speed” (Tốc độ), nhờ lẩm nhẩm hát bài “Wannabe”, thay vì giật lên với những ca khúc heavy rock như thường ngày.

Sandra Bullock
Diễn viên Sandra Bullock. Ảnh: Celebpro.

Sandra (44 tuổi) kết hôn với Jesse James năm 2005 và trở thành mẹ kế của ba đứa con anh. Ngôi sao Hollywood nhớ lại, cô biết anh chàng này là fan của Slayer và Metallica. Nhưng một hôm, cô nghe thấy anh hát bài Wannabe, ca khúc hit một thời. Cô nhìn anh và nghĩ: “Anh ấy nghe nhạc Spice Girls sao? Mình yêu người này. Anh ấy không như mình vẫn nghĩ”. Họ kết hôn khi cô 40 tuổi.

Sandra và Jess
Sandra và Jesse. Ảnh: Wireimage.

Sandra Bullock cho biết, mẹ cô luôn khuyến khích con gái tập trung phát triển sự nghiệp, thay vì nghĩ đến chuyện tìm kiếm tình yêu, lấy chồng, sinh con. Cô nói: “Tin tôi đi, mẹ tôi luôn dặn: Đừng lấy chồng, hãy phấn đấu vì công việc”. Minh tinh này thừa nhận cô cũng thấy hạnh phúc khi đi về lẻ bóng. Cô nói: “Tôi yêu cuộc đời tôi khi ấy. Dù có yêu hay không, ưu tiên hàng đầu của tôi lúc đó là sự nghiệp”.

Jesse James có ba con riêng: Chandler (15 tuổi), Jess Jr. (12 tuổi) và Sunny (5 tuổi).

Bộ phim mới nhất của Sandra Bullock – Proposal – thuộc thể loại hài – lãng mạn. Phim sẽ ra mắt khán giả VN từ 21/8.

Mai Trần (theo Stuff)

 

Bài viết liên quan


‘Bao Thanh Thiên’ lấy vợ

‘Bao Thanh Thiên’ sắp mở tiệc cưới

‘Người đẹp cằm nhọn’ lên ngôi Hoa hậu Hàn Quốc

Cuộc đời Michael Jackson qua ảnh

Nguồn: viencanh.com Sandra Bullock lấy chồng nhờ nhạc Spice Girls

Gửi phản hồi

