Nữ diễn viên xứ Hàn treo cổ tự vẫn

Thi thể người mẫu kiêm diễn viên Jang Ja Yun – ngôi sao trong “Vườn sao băng” của Hàn Quốc – được phát hiện tại nhà hôm 7/3. Cô ra đi ở tuổi 27, để lại cú sốc cho người thân, bạn bè và các fan.

Diễn viên Jang Ja Yun. Ảnh: Han.
Diễn viên Jang Ja Yun. Ảnh: Han.

Chị gái Jang Ja Yun phát hiện cô đã chết tại căn hộ riêng ở Bundang, Gyeonggi-Do, Seoul lúc 7h34 chiều (giờ địa phương). Một người từ công ty quản lý khẳng định tin cô đã treo cổ tự vẫn với báo chí. Theo phát ngôn viên sở cảnh sát Bundang, họ đã được thông báo về vụ việc của Jang Ja Yun và đang điều tra.

Thi thể của Jang Ja Yun được đưa ra khỏi nhà riêng. Ảnh: Han.

Một người bạn thân cho biết: “Jang Ja Yun gần đây gặp rắc rối về hợp đồng với công ty quản lý và các cảnh quay trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng. Lúc 2h30 chiều qua (7/3), cô ấy tâm sự rằng rất mệt mỏi và muốn tìm đến cái chết”.

Jang Ja Yun được đưa tới nhà tang lễ. Ảnh: Han.

Jang Ja Yun sinh năm 1982, tốt nghiệp trường đại học Chosun. Cô bắt đầu gia nhập ngành công nghiệp giải trí khi làm người mẫu cho sản phẩm Lotte Biscuit. Cô từng tham gia phim My Lovely Fool của đài SBS năm 2006 và mới đây là Vườn sao băng (Boys Before Flowers) của đài KBS2.

Jang Ja Yun (giữa) cùng các bạn diễn trong “Vườn sao băng” tại Liên hoan phim Baeksang hôm 27/2. Ảnh: Han.

Các diễn viên trong Vườn sao băng vẫn đang trong quá trình thực hiện bộ phim và rất sốc khi nhận được tin xấu. Một thành viên đoàn phim cho biết: “Giờ đã tối muộn và chúng tôi vẫn phải làm việc. Mọi người đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi biết tin về cái chết của cô ấy. Tại sao chuyện không may mắn này lại xảy ra với chúng tôi chứ?” Một người khác cho biết: “Tất cả đoàn làm phim sẽ đến dự đám tang của cô ấy vào sáng 8/3”.

Thanh Hương (theo Han)

 

Bài viết liên quan


Diễn viên khiêu dâm Hong Kong tự vẫn

‘Sao’ Việt tràn ngập Cánh Diều Vàng

Tuyển người mẫu, ca sĩ vào đường dây gái gọi cao cấp

Sao ‘Triệu phú ổ chuột’ long lanh trên Vogue

Nguồn: viencanh.com Nữ diễn viên xứ Hàn treo cổ tự vẫn

Bình luận về bài viết này