Những cuộc tình trăng gió của ‘sao’

Những cuộc tình trăng gió của 'sao'Hugh Grant trốn người tình hú hý với gái làng chơi; David Duchovny, Bill Murray nghiện sex, nhưng không phải là với vợ… Trong thế giới giàu có và thành đạt của ‘sao’, không thiếu những trái tim tan nát vì bị phản bội.

LeAnn Rimes với chồng (ảnh to) và người tình (ảnh nhỏ).

Diễn viên, ca sĩ LeAnn Rimes đã ngang nhiên cắm sừng lên đầu chồng, Dean Sheremet, khi hẹn hò với bạn diễn Eddie Cibrian trong phim Northern Lights. Đôi tình nhân bị bắt gặp tay trong tay và môi liền môi tại một buổi chơi đêm hôm 7/3. Cô ca sĩ có giọng hát trong vắt cũng không thấy sự cần thiết phải phủ nhận mối quan hệ ngoài luồng này.

Tea Leoni không thể giấu nổi sự hậm hực trước thói trăng hoa của chồng.

Năm 2007, tài tử David Duchovny phải vào trại cai nghiện sex. Lúc đó, anh đang sống cùng vợ là diễn viên Tea Leoni. Nhưng đối tượng bị (được) Duchovny “nghiện” không phải là Leoni. Duchovny đã lừa dối vợ suốt nhiều năm trời trước khi chịu cai. “Anh ấy rất trăng hoa. Không một phụ nữ hấp dẫn nào thoát khỏi tầm mắt của anh”, một nguồn tin cho biết.

Christie Brinkley và Peter Cook trong một khoảnh khắc hạnh phúc. Nhưng không ai biết, lúc đó Cook coi đây là khoảnh khắc “anh em” hay vợ chồng.

Năm 2006, nữ diễn viên Christie Brinkley đòi li hôn chồng, Peter Cook, sau khi phát hiện ra Cook dan díu với cô trợ lý mới 18 tuổi – Diana Bianchi. Cook thú nhận, anh đã phải trả Bianchi 300.000 USD (hơn 5 tỷ đồng) để cô chấp nhận làm người tình trong bóng tối. Nhưng con số đó không đủ để bịt miệng Bianchi. Rốt cuộc, Cook biện bạch: “Tôi muốn tìm kiếm một mối quan hệ không có trong cuộc hôn nhân của mình. Tôi nghĩ, chúng tôi sống với nhau như anh em chứ không phải như vợ chồng“. Với phát biểu như đổ dầu vào lửa, anh bị vợ đá phăng ra khỏi mối quan hệ giống-như-anh-em này. Họ được giải quyết ly hôn năm 2008.

Bill Murray và Jennifer Butler: Hết yêu thương tức là mỗi người một hướng.

Năm 2008, Jennifer Butler Murray, vợ ngôi sao Bill Murray cũng đòi ly dị chồng với lý do: anh nghiện sex. Tất nhiên, bi kịch chính nằm ở chỗ, cô không phải là người duy nhất anh nghiện. Để lý do chính đỡ bị đào xới, Jennifer khẳng định, Murray còn nghiện cần sa và cư xử rất bất bình thường với vợ con.

Kim Porter (trái) khi chưa bị Sean “Diddy” Combs (phải) phản bội.

Bao quanh Sean “Diddy” Combs luôn có hàng tá các cô gái xinh đẹp, rực rỡ. Và thường thì, Sean ít khi đủ kiên nhẫn để chờ kết thúc mối tình này mới bắt đầu mối tình khác. Năm 2007, khi đang yên ả bên cô bạn gái Kim Porter, anh tranh thủ đi tìm cảm giác lạ với nữ diễn viên Sienna Miller. Bị cánh phóng viên bắt gặp, chàng rapper chối đây đẩy nhưng Porter sáng suốt: “Tôi không định ngồi đây để nói Sean là một người đàn ông 100% chung thủy”.

Jude Law và Sienna Miller từng là một cặp đẹp đôi.

Trước khi xỏ chân vào mối quan hệ của người khác, Sienna Miller từng phải chứng kiến cảnh kẻ khác thay thế chỗ nằm của mình cạnh người tình Jude Law. Đau đớn hơn, người qua mặt cô lại chỉ là một bảo mẫu. Năm 2005, tài tử Jude Law thú nhận đã dan díu với cô trông trẻ Daisy Wright. Jude đã hết lời van nài Sienna nhưng cô không tha thứ.

Halle Berry nuốt nước mắt vào trong, không tố cáo chuyện chồng phản bội.

Ca sĩ Eric Benet vào trại cai sex năm 2003 với hy vọng cứu vãn cuộc hôn nhân với Halle Berry. “Eric và tôi gặp phải một số vấn đề trong hôn nhân và đang cố gắng giải quyết mọi thứ… Chúng tôi cần thời gian để cân nhắc lại mối quan hệ của mình”, Berry tuyên bố. Sau chưa đầy một năm cân nhắc, họ đường ai nấy đi vào 2004. Năm 2005, Benet tâm sự với tờ People: “Mọi người đều nghĩ là tôi lừa dối, rằng đó là một sự phản bội. Nhưng tôi chẳng bao giờ lên giường với bất cứ ai khi đang ở cùng with Halle”.

Brit và chàng ca sĩ từng là bạn trai Justin Timberlake.

Britney Spears bị tố là đã phản bội bạn trai Justin Timberlake khi hai người đang yêu nhau. Phản ứng nối tiếng của chàng ca sĩ là bài hát Cry Me a River với lời lẽ châm chọc Brit. Khi được hỏi, công chúa nhạc pop nói, rất “đàn chị”: “Các cậu bé vẫn chỉ là cậu bé thôi”.

Vợ chồng Uma Thurman khi còn hạnh phúc.

Tài tử Ethan Hawke cặp bồ với siêu mẫu Jen Perzow khi đang sống cùng nữ diễn viên Uma Thurman. Nhưng khi bị “bắt quả tang”, Hawke liến thoắng đẩy chuyện sang hướng khác: “Thật khó cho một cuộc hôn nhân mà cả hai đều tham vọng. Tôi không lường hết được những khó khăn khi phải sống cùng một người vợ luôn mong ước trở thành ngôi sao”. Về sau, Hawke cưới Ryan Shawhughes – bảo mẫu của các con. Còn Thurman đi bước nữa với tỷ phú Arpad “Arki” Busson.

Hugh Grant đánh mất mối tình 12 năm chỉ sau một đêm.

Họ từng là một đôi ngọt ngào trước ống kính báo giới nhưng mọi chuyện trở nên cay đắng với Elizabeth Hurley khi Hugh Grant bị bắt gặp đang mê man khám phá núi đồi và thảo nguyên với một gái bán hoa trên chiếc BMW sang trọng. Cuộc phiêu lưu đó của Grant đã chấm hết mối tình 12 năm giữa hai người. Hiện tại Hurley đang sống cùng chồng là tỷ phú Arun Nayar. Còn Grant vẫn một mình. Anh ăn năn với Jay Leno trong chương trình The Tonight Show With Jay Leno: “Tôi nghĩ, trong cuộc sống, có những việc tốt và việc xấu. Tôi đã làm một việc xấu. Và đây là hậu quả”.

L.H. (theo ABC)

Bài viết liên quan


Người tình đảm đang của Lukas Podolski

Cuộc đời của diễn viên Natasha Richardson

Britney thoát khỏi bồ cũ trong ba năm

Sức hút mê hoặc từ người tình của DiCaprio

Nguồn: viencanh.com Những cuộc tình trăng gió của ‘sao’

Bình luận về bài viết này