Xem tin Hoa hậu Hong Kong kể chuyện trăng hoa của Nghê Chấn

Xem tin Hoa hậu Hong Kong kể chuyện trăng hoa của Nghê ChấnTừng có cuộc tình lãng mạn như trong tiểu thuyết với chồng của Châu Huệ Mẫn, Hoa hậu Hong Kong 1998 Lý Gia Hân đã dằn lòng chia tay khi biết Nghê Chấn có người phụ nữ khác.

Lý Gia Hân trên tạp chí Hong Kong. Ảnh: 163.
Lý Gia Hân trên tạp chí Hong Kong. Ảnh: 163.

Lý Gia Hân (Michelle Reis) vừa thực hiện bộ ảnh cho một tạp chí thời trang Hong Kong. Kèm theo bộ ảnh là bài phỏng vấn, trong đó người đẹp cởi mở tiết lộ về cuộc sống hạnh phúc hiện tại cũng như mối tình lãng mạn đã qua với nhà văn Nghê Chấn (Ni Zhen).

Lý Gia Hân và Nghê Chấn quen và yêu nhau từ khi còn rất trẻ. Nhà văn đào hoathường xuyên viết những dòng thơ tình dâng tặng cho người đẹp. Mỗi khi Gia Hân gặp chuyện buồn, Nghê Chấn đều đưa cô đi chơi và an ủi cho đến khi cô cười vui trở lại. Nhưng khi Lý Gia Hân bước chân vào làng giải trí, tình yêu của hai người đã nhạt dần và tan vỡ. Nguyên nhân vì Nghê Chấn có người phụ nữ khác. Gia Hân không thể chấp nhận và đã dũng cảm nói lời chia tay.

Hiện Nghê Chấn đã kết hôn với nữ diễn viên Châu Huệ Mẫn (Vivian Chow) sau khi xảy ra vụ bê bối tình ái với cô sinh viên Trương Mão (Zhang Mao).

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân với tài phiệt Hứa Tấn Hanh, Gia Hân thể hiện tâm trạng rất hạnh phúc. Người đẹp họ Lý bác bỏ tin đồn rằng cô phải tuân theo 10 quy tắc do nhà họ Hứa đề ra.

Hoa hậu chia sẻ: “Gia đình Tấn Hanh rất gia giáo, tốt bụng, luôn tôn trọng và chăm sóc phụ nữ. Ví dụ, khi tôi bày tỏ ý muốn tiếp tục làm việc, họ đều đồng ý và động viên tôi”. Làm dâu con trong một gia đình giàu có, nhưng Lý Gia Hân lại không hề quan trọng chuyện tiền bạc. Cô tâm sự: “Tôi kết hôn với Tấn Hanh vì anh ấy khiến tôi cảm động và gia đình anh ấy tốt chứ không phải vì tiền”.

Những tấm ảnh trên tạp chí Hong Kong của Lý Gia Hân:

Thanh Hương (theo 163)

 

Bài viết liên quan


Oshin nổi điên cắn Hoa hậu Hong Kong

Hoa hậu Hong Kong một ngày gặp hai người điên

Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm không còn trói buộc nhau

Hoa hậu Hong Kong cho ‘yêu râu xanh’ cơ hội

Nguồn: viencanh.com Hoa hậu Hong Kong kể chuyện trăng hoa của Nghê Chấn

Bình luận về bài viết này