Bài viết Ca sĩ xứ Đài qua đời vì ung thư vú

Bài viết Ca sĩ xứ Đài qua đời vì ung thư vúHôm 6/4, giọng ca ngọt ngào và truyền cảm A Tang đã ra đi ở tuổi 34 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư vú giai đoạn cuối.

Ca sĩ A Tang. Ảnh: Qainlong.
Ca sĩ A Tang. Ảnh: Qainlong.

Nữ ca sĩ A Tang (AhSang) có một giọng hát trầm ấm và sâu lắng. Cô đã chinh phục được trái tim của rất nhiều fan và được mọi người dành tặng biệt danh ca sĩ “hàn gắn trái tim”.

Nhà sản xuất giúp A Tang ra hai album cho biết, có giọng ca rất da diết và u uẩn song nữ ca sĩ là một người cởi mở, nhiệt tình. Đồng nghiệp thấy cô luôn vui vẻ. Năm ngoái, khi tới Trung Quốc lục địa biểu diễn, mặc cho trời gió lạnh, A Tang vẫn bước lên sân khấu biểu diễn và nhảy múa rất sexy.

A Tang ra đi để lại trong lòng người hâm mộ giọng ca đầy truyền cảm. Ảnh: 9sky.
A Tang ra đi để lại trong lòng người hâm mộ nỗi nhớ về một giọng ca đầy truyền cảm. Ảnh: 9sky.

Tháng 10/2008, A Tang phát hiện mình bị mắc bệnh ung thư vú. Quái ác hơn, căn bệnh đã ở giai đoạn cuối. Nhà sản xuất chia sẻ: “Tôi tình cờ gặp cô ấy trên phố mùa đông năm ngoái. Trông cô ấy không có vẻ gì ốm yếu và cô ấy cũng không nói gì cho tôi biết. Bạn bè chẳng ai biết cô ấy bị bệnh cả”.

Sau khi quay trở về Đài Loan gặp gỡ đồng nghiệp, A Tang vẫn vui vẻ như mọi khi. Chỉ có chị gái là theo sát quá trình điều trị của cô. Tuy nhiên, vài ngày trước, tình trạng bệnh của cô trở nên tồi tệ. Cuối cùng, nữ ca sĩ không thể vượt qua được bệnh tật và đã ra đi mãi mãi. Cô để lại trong lòng công chúng xứ Đài một giọng hát da diết không thể nào quên.

Thanh Hương (theo TVB)

 

Bài viết liên quan


Thành Long từng yêu Đặng Lệ Quân

Những lời khuyên mọi phụ nữ nên biết

Ca sĩ dính ma túy xin lỗi người hâm mộ

Nhỏ ăn đậu nành, lớn tránh ung thư

Nguồn: viencanh.com Ca sĩ xứ Đài qua đời vì ung thư vú

Bình luận về bài viết này