Xem tin Victoria Beckham bị nghi độn ngực giả

Xem tin Victoria Beckham bị nghi độn ngực giảCựu ca sĩ Spice Girls thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện với vòng một không có nội y. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ cô đã khoe phần đầu của đôi gò bồng đảo bằng một phụ kiện giả.

Victoria khoe đôi gò bồng đảo không nội y. Ảnh: Mail.

Victoria xuất hiện ở London hôm 10/6 với đôi kính to quá cỡ quen thuộc, chân váy xòe màu kem cùng đôi guốc cao gót. Tuy nhiên, sự chú ý của công chúng đều đổ dồn vào nửa trên người cô, nơi có phần đầu của đôi gò bồng đảo lấp ló. Nhìn cách phục trang của người đẹp 35 tuổi, cô rõ ràng không mặc áo lót. Nhưng một số người cho rằng, cô có thể đã dùng một phụ trang nội y với phần đầu ngực được tăng kích cỡ.

Những người bán lẻ cho biết, phụ nữ Anh đã sử dụng đến loại phụ trang này sau khi nhân vật Samantha trong phim Sex And The City mặc nó. Loại phụ trang này trông tự nhiên, với loại vải ôm chặt và tạo dáng ngực. Tuy nhiên, một số người cho rằng, đôi gò bồng đảo của bà mẹ ba con chẳng khác gì một ma-nơ-canh trong cửa hàng.

Người ta so sánh ngực của Victoria giống với ma-nơ-canh. Ảnh: Bigpictures.

Mới đây, Victoria đã bị các độc giả nam của tạp chí More! (Anh) bình chọn là người có hình thể xấu nhất. Cô đứng đầu top 5 gồm siêu mẫu Kate Moss, ca sĩ Lily Allen, MC Fearne Cotton và Coleen Rooney. Bà Lisa Smosarski, tổng biên tập của tạp chí, nói: “Chả có gì bí mật khi đa số đàn ông thích những phụ nữ có da có thịt. Vóc dáng hình kẹo mút của Victoria Beckham không thể được chấp nhận”.

Thanh Hương (theo Mail)

 

Bài viết liên quan


Victoria không sợ mất chồng

Victoria Beckham lại trút xiêm y

Xôn xao tin đồn bắt cóc trẻ em ở Hà Nội

‘Nữ hoàng sexy’ vẫn giữ độ nóng

Nguồn: viencanh.com Victoria Beckham bị nghi độn ngực giả

Bình luận về bài viết này