Xem tin Mai Phương Thúy dự buổi ra mắt ‘Transformers 2’ toàn cầu

Xem tin Mai Phương Thúy dự buổi ra mắt 'Transformers 2' toàn cầuHoa hậu VN 2006 sẽ gặp gỡ, trò chuyện cùng đạo diễn Michael Bay, cha đẻ của 2 phái robot Decepticons và Autobots làm điên đảo giới hâm mộ điện ảnh khắp thế giới, tại Nhật Bản, từ 8 đến 10/6.

Chuyến đi của Hoa hậu Mai Phương Thúy do Megastar tổ chức, đánh dấu lần đầu tiên một nhà phát hành phim tại Việt Nam cử đại diện tham dự sự kiện lớn của Hollywood. Đại diện công ty này cho biết, đây là bước tiến mới cho ngành công nghiệp nhập phim cũng như vị thế của phim ảnh VN trên thị trường quốc tế. Mai Phương Thúy dự định thực hiện phỏng vấn đạo diễn Michael Bay.

Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Ngày 8/6, Transformers: Revenge of the Fallen (tạm dịch là “Bại binh phục hận”) có buổi ra mắt đầu tiên tại Nhật, trước khi công chiếu tại thị trường Bắc Mỹ vào 24/6. Đạo diễn Michael Bay cùng dàn diễn viên chính: Shia LaBeouf, Megan Fox cũng có mặt trong dịp này.

“Transformers” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu phim trên thế giới. Ảnh: imdb.

Transformers 2 đưa cuộc chiến đấu giữa 2 phái robot từ mặt đất lên vũ trụ. Khi Autobots tin rằng hòa bình sẽ được lập lại, thì phát hiện thi thể của Megatron đã bị Skorpinox đánh cắp khỏi căn cứ quân sự Mỹ. Quân Autobots tiếp tục chống trả việc Megatron quay lại báo thù, cùng đội quân Decepticons được sự hỗ trợ của Starscream.

Phim sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 3/7.

K.H.

 

Bài viết liên quan


Mai Phương Thúy cùng 3 Miss World dạo phố trên xe cổ

Mai Phương Thúy tỏa sáng bên Hoa hậu VN toàn cầu

Giáng My duyên dáng tại Liên hoan phim Thái Lan

Phim của Trần Anh Hùng ra mắt tại Nhật

Nguồn: viencanh.com Mai Phương Thúy dự buổi ra mắt ‘Transformers 2’ toàn cầu

Bình luận về bài viết này