Bài viết Kim Kardashian nhờ vả Photoshop

Bài viết Kim Kardashian nhờ vả PhotoshopKỹ thuật chỉnh sửa giúp ảnh cô người mẫu trên tạp chí Complex có làn da mịn màng, trắng sáng hơn, thu gọn vòng eo, làm biến mất bụng xệ và xóa tóc thừa trên trán.

Hình ảnh
Hình ảnh Kim Kardashian trước (trái) và sau khi chỉnh sửa. Ảnh: Complex.

Phần lớn tạp chí đều chỉnh sửa ảnh người mẫu trước khi đăng báo, nhưng cũng ít khi độc giả có cơ hội chiêm ngưỡng sản phẩm gốc. Lần này, ban biên tập tạp chí Complex đã sơ suất post tấm ảnh ban đầu của Kim Kardashian lên website. So sánh tấm ảnh này với bìa tạp chí số tháng 4 – tháng 5 cho thấy có nhiều khác biệt.

Kim Kardashian “nguyên bản” có cả ba vòng đồ sộ, thậm chí da đùi còn bị rạn và nổi gân máu. Những điểm chưa hoàn hảo này đã biến mất ở phần bìa thành phẩm. Các phần da thịt khác của cô cũng được “biến hóa” cho gọn gàng, săn chắc hơn.

Ngay sau khi một số website phát hiện ra tấm ảnh này và đăng lên, thu về vô số lời bình luận, người mẫu có vòng ba ngoại cỡ đã đưa ra phản hồi trên blog. Kim thừa nhận hình ảnh của cô đã được chỉnh sửa, nhưng đặt câu hỏi: “Liệu có ngôi sao nào không làm thế?”. Ngoài ra, người đẹp 27 tuổi khẳng định cô yêu cơ thể đầy đặn của mình và “hy vọng qua vụ việc này, khán giả (đặc biệt là giới trẻ) chấm dứt ảo tưởng về những ngôi sao có vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết”.

Hãy xem toàn bộ ảnh của Kim Kardashian trên tạp chí Complex và đoán xem phép màu kỹ thuật còn giúp cô làm đẹp ở điểm nào nữa.

Y.P. (theo Ego)

 

Bài viết liên quan


Vũ điệu mê hoặc của người mẫu chụp ảnh dưới nước

Á hậu Nga: ‘Ảnh nóng nhất của tôi cũng kém xa Sofia’

Bồ trẻ của siêu mẫu nhạo báng Madonna

Britney Spears bụng xệ

Nguồn: viencanh.com Kim Kardashian nhờ vả Photoshop

Bình luận về bài viết này